Valorant: Cypher và Killjoy, đặc vụ nào là Sentinal tốt nhất cho bản đồ Fracture?

HNAQ 20/11/2021 14:34

Bản đồ thứ 7 của Valorant rất cần những Sentinal kiểm soát.

Fracture là bản đồ mới nhất và là bản đồ thứ 7 của nhóm bản đồ trong Valorant. Cấu trúc độc đáo của bản đồ, cho phép luân chuyển tức thì giữa các khu vực đặt bom, rất khó có thể đoán trước kẻ địch sẽ tấn công vào khu vực đặt bom nào, chính vì vậy bản đồ này có lợi cho những kẻ tấn công.

Kể từ phiên bản 3.10, Valorant có 4 Sentinel đó là Cypher, Killjoy, Sage và Chamber . Là đặc vụ phòng ngự, họ rất cần thiết cho đội hình hoàn chỉnh mặc dù có thể điểm số trên bảng xếp hạng sẽ thấp hơn so với những người chơi Duelist.

Phân tích kỹ năng của Cypher và Killjoy trong bản đồ Fracture

CYPHER

Cypher là một Sentinel hoàn hảo trong một đội hình đầy đủ. Tất cả những kỹ năng của anh ấy khiến anh ấy trở thành kẻ lấy thông tin tốt nhất ở Valorant. Spycam (E) và Trapwire(C) giúp cảnh báo đồng đội trước những tình huống móc máy của kẻ địch. Trong phòng thủ, kỹ năng của anh ta có thể kiểm soát cả hai khu vực đặt bom mà không cần có mặt tại địa điểm đó. Chiêu cuối (X) của anh ấy là một kỹ năng linh hoạt giúp phát hiện những kẻ địch còn sống sót, đặc biệt có thể hữu ích trong các tình huống 1v1.

KILLJOY

Kỹ năng của Killjoy giúp cô hỗ trợ trong các cuộc đấu súng vì Turret (E) của cô mất nhiều thời gian để phá hủy và nó cũng gây sát thương đáng kể lẫn làm chậm kẻ địch. Alarmbot (Q) của cô ấy có thể phát hiện ra những kẻ địch tới gần và x2 sát thương lên chúng. Killjoy có thể kết hợp Alarmbotcủa cô ấy với Nanoswarm(C) để tối đa hóa sát thương. Cả hai kỹ năng đều có thể được sắp xếp và kích hoạt để tạo ra lợi thế khi phòng thủ rất hiệu quả.

Tóm lại, bộ kỹ năng của Cypher rất linh hoạt, nhưng đặc biệt được ưa chuộng cho Fracture, do cấu trúc của bản đồ này. Nếu người chơi chưa biết chọn Sentinel nào thì chúng tôi khuyến nghị nên chọn Cypher để có thể có được sự ổn định mà bạn cần trong Fracture.

Viết bình luận