Valorant: Breach và KAY/O, đặc vụ nào lý tưởng nhất cho bản đồ Split

HNAQ 19/11/2021 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình được xem là hoàn hảo khi có 2 Initiators,tuy nhiên ở các trận đấu có mức xếp hạng thấp hơn, các đội thường chọn 2 Duelist và chỉ 1 Initiator trong đội hình 5 người. Trong Valorant, người chơi có thể chọn 1 trong 4 Initiator như KAY/O, Breach, Sova và Skye. KAY/O và Breach là những đặc vụ có những kĩ năng tương tự nhau đó là khả năng làm mù và vô hiệu hóa đối thủ.

Tại bản đồ Split, do đặc thù của nó có những góc hẹp nên 2 Initiator trên rất tốt để sử dụng, nếu như bạn có thể vận hành tốt kĩ năng của đặc vụ thì việc phòng thủ lẫn tấn công đều rất dễ dàng.

Phân tích kỹ năng 2 Đặc vụ tại bản đồ Split

Breach

Breach được trang bị các kỹ năng có khả năng xâm nhập vào các khu vực đặt bom. Kết hợp với Jett hoặc Yoru, Breach có thể tạo ra một số cách chiếm khu vực đặt bom bất ngờ khiến kẻ địch trở tay không kịp. Flashpoint (Q) và Fault Line (E) của anh ta rất lý tưởng để đẩy lùi kẻ địch giúp cho các Duelist lao vào. Tất cả các kỹ năng của Breach đều có ích cho việc phòng thủ. Kỹ năng Rolling Thunder(X) của anh ta có thể giúp người chơi chống lại nhiều kẻ địch lao vào và giành chiến thắng.

KAY/O

ZERO (E) của KAY/O có thể khóa kỹ năng kẻ địch trong các tình huống phòng thủ. Flashbang (Q) và FRAG(C) là những kỹ năng linh hoạt có thể phát huy hiệu quả trong nhiều tình huống khác nhau. Chiêu cuối của KAY/O (X) làm vô hiệu hóa kỹ năng kẻ địch trong không gian rộng lớn, giúp cho đồng đội có thể tấn công vào khu vực đặt bom một cách vô cùng thoải mái.

Nói tóm tại, so với kỹ năng của Breach, KAY/O hỗ trợ ít hơn trong các tình huống tấn công. Chính vì đó mà Breach là sư lựa chọn hiệu quả ở cả hai đầu phòng thủ và tấn công, vậy nên Breach là một Initiator phù hợp để người chơi lựa chọn cho bản đồ Split.

Viết bình luận