Valorant: Astra và Viper, đặc vụ nào phù hợp với bản đồ Split nhất?

HNAQ 20/11/2021 13:19

Controller luôn có một sức mạnh nhất định ở bản đồ này.

Lấy bối cảnh ở Tokyo, Split là một trong bảy bản đồ của Valorant kể từ khi phát hành bản beta. Các đường vào khu vực đặt bom hẹp và những vị trí cao ở cả hai địa điểm đặt bom có ​​thể gây khó khăn cho những kẻ tấn công, khiến nó trở thành một bản đồ có lợi về phía phòng thủ.

Các đặc vụ Controller rất cần thiết trên mọi bản đồ Valorant vì chúng có khả năng tạo ra smoke để giúp đồng đội dễ dàng kiểm soát vị trí. Valorant hiện tại có 4 đặc vụ Controller đó là Viper , Astra, Brimstone và Omen.

Phân tích kỹ năng của Astra và Viper tại bản đồ Split

Astra

Kỹ năng đặc trưng của Astra cho phép cô triển khai tất cả các ngôi sao của mình ở bất kỳ đâu trên bản đồ trong vòng vài giây. Đây là một công cụ phòng thủ cực kỳ hiệu quả, rất thuận lợi cho đồng đội của cô ấy trong việc phòng thủ các khu vực đặt bom.

Kỹ năng của cô ấy mang đến một yếu tố bất ngờ, vì kỹ năng nào sử dụng lên ngôi sao sẽ không thể biết được cho đến khi chúng được kích hoạt. Chiêu cuối của Astra có thể thay đổi cục diện của trò chơi, vì các đặc vụ của kẻ thù sẽ phải chơi ở tình thế bất lợi hơn do tường của cô ấy có thể chặn được các đường đạn.

Viper

Mặc dù không có kỹ năng hút kẻ địch, nhưng Viper vẫn là một Controller hoàn hảo nhất trong Valorant. Viper có lineup cho tất cả các kỹ năng của mình, cô ấy có thể tạo ra bức tường độc để đảm bảo đồng đội có thể vào các khu vực đặt bom. Trong số các bộ kỹ năng đa dạng của Viper là Snake Bite (C) mà cô ấy có thể sử dụng chính xác từ nhiều vị trí lên các vị trí đặt bom để ngăn chặn việc kẻ địch có thể gỡ quả bom. Chiêu cuối (X) cho phép cô ấy kiểm soát một khu vực rộng và cho phép cô ấy đấu súng như những Duelist ở bên trong đó.

Các đường đi vào hẹp của bản đồ Split kết hợp với cấu trúc của các tòa nhà khiến Viper trở thành Controller không thật sự hoàn hảo với bản đồ này. Thay vào đó, Astra được ưu tiên hơn Viper trong Split trong trận đấu xếp hạng của Valorant.

Viết bình luận