UNICORN PHOENIX ĐÀ NẴNG chính thức trở thành tân vương WD_BLACK PUBG VIETNAM OPEN

Bạch Thiển 07/09/2021 12:25

MỤC LỤC [Hiện]

Trải qua 2 vòng đấu nảy lửa cùng sự góp mặt của 32 đội tuyển, cuối cùng WD_BLACK PUBG Vietnam Open đã có danh sách những cái tên bước lên đỉnh vinh quang.

Vô địch tổng giải cùng thể thức MC Rule lần này là Unicorn Phoenix Đà Nẵng. Đây cũng là đội thi đấu khá ấn tượng khi mở đầu chung kết thể thức Super đã nhanh tay kiếm về Top 1 và 11 kill mở màn cùng 4 lần “ăn gà” suốt vòng chung kết.

Kế đến là nhà vô địch thể thức S.U.P.E.R cùng thành tích về nhì tổng giải GameHome Hà Đông. Các chiến binh GameHome Hà Đông đã có một vòng chung kết thi đấu với phong độ tuyệt hảo tương tự như những “cỗ máy nghiền” đối thủ đích thực với 4 lần Top 1 và có lượng kill lớn nhất 1 vòng đấu lên tới 17 mạng.

Cũng không thể bỏ qua Cerberus Esports đã có một mùa giải thi đấu cực ổn định, mặc dù không có được những vị trí xếp hạng cao hơn nhưng đội tuyển này đã cống hiến cho người xem nhiều pha highlight đẹp mắt cùng nhiều tình huống thi đấu nẩy lửa. Đặc biệt, CES_Himass đang là tuyển thủ có nhiều mạng nhất trong tay với 50 Kill sau 2 thể thức.

Ba cái tên còn lại trong bảng xếp hạng gồm EZ Esport hạng 4, BN United top 3 thể thức MC Rule và Top 1 thể thức Super Rule, The Expendables đạt hạng 4 thê thức MC Rule và Top 1 thể thức Super Rule.

một trong số những tình huống kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước trong giải đấu lần này

Nhìn chung, chất lượng giải lần này được thực hiện tương đối tốt, chất lượng chuyên môn của các đội tuyển tương đối đồng đều, nhiều bất ngờ và ít tình huống ngại giao tranh. Giải đấu WD_BLACK PUBG Vietnam Open do WD_BLACK tổ chức (là một thương hiệu của Western Digital chuyên về các dòng sản phẩm ổ cứng dành cho game thủ) chắc chắn sẽ là một vòng khởi động tốt cho các giải đấu chuyên nghiệp đang dần tái khởi động trong thời gian tới.

Viết bình luận