Tyler1 thua rank đầy ấm ức vì bị “thế lực siêu nhiên” ép chơi tướng lạ

June 11/03/2023 05:55

Tyler1 sẵn sàng sắm vai Heimerdinger hỗ trợ nhưng lại bị “dí vào tay” Nautilus với chất tướng hoàn toàn khác thì thật khó để xoay chuyển tình thế.

Trong Đấu Xếp Hạng, hẳn bạn đã quá quen với cảnh đối thủ hoặc ngay đồng đội cấm những vị tướng bản thân định sử dụng để cày kéo Điểm Nhóm Giải. Nhưng câu chuyện sẽ đi theo hướng hoàn toàn khác nếu như bạn được hệ thống sắp xếp chơi một vị tướng mà mình chưa bao giờ muốn chơi. Đó là tình huống mà Tyler1 trải qua trong buổi livestream mới đây. Tại thời điểm đó, anh chàng này định bụng sẽ khóa lại Heimerdinger hỗ trợ nhưng không rõ lý do gì client lại chọn Nautilus dù đã ướm sẵn Nhà Phát Minh Lỗi Lạc.

Mọi thứ lại càng trở nên rối bời hơn khi Tyler1 xem lại đoạn clip được cắt ra ngay sau đó khiến khán giả lại càng thêm thất vọng về tình trạng của tựa game hơn 10 năm tuổi. Chưa rõ vì đâu mà hệ thống buộc Tyler1 phải chơi tướng khác nhưng có thể là do lỗi packet loss buộc streamer này phải gắn bó với lựa chọn từ game đấu trước. Dù tất cả đều dám chắc rằng Tyler1 muốn khóa lại Heimerdinger nhưng có vẻ như đã xảy ra sự cố gì đó trong quá trình chuẩn bị lock khiến tiến trình này sai lệch. Lỗi này chưa được báo cáo rộng rãi và có vẻ như nó cũng không phổ biến trong cộng đồng.

Bị “dí” vào tay như vậy, Tyler1 hay bất cứ ai khác cũng không cảm thấy thoải mái. Chưa kể rằng đội hình của anh bị xô lệch, thiếu ăn ý, gắn kết và phải đón nhận thất bại chung cuộc. May mắn là streamer này không còn bị lỗi này nữa – ít nhất là trong cùng buổi streaming đó – khiến cả Tyler1 lẫn khán giả đều không vui vẻ gì. Vào tuần tới, Tyler1 sẽ lại lao vào chuyến hành trình châu Âu với mục tiêu đạt Thách Đấu – điều mà anh chàng đã không thể làm được sau khi thử sức ở máy chủ Hàn Quốc. Nếu quan tâm, bạn có thể theo chân Tyler1 trên kênh Twitch chính thức từ ngày 17/3 tới.

Viết bình luận