Tyler1 công kích Riot là “khốn kiếp” vì dung túng người chơi vào phá chuỗi trận leo rank Thách Đấu Tây Âu

June 30/03/2023 15:55

Chưa bao giờ có ai dám nói thẳng, nói thật và nặng lời như Tyler1 trên livestream đến thế…

Sau một chuỗi các trận đấu đáng thất vọng, Tyler1 đã không thể kìm lại mà thốt ra một tràng những lời lăng mạ với nhà phát triển game đã cho phép vô số troller phá đám anh trên hành trình leo rank Thách Đấu máy chủ Tây Âu. Trải qua hơn hai tuần và gần 400 trận đấu trên server LMHT Tây Âu, mục tiêu đạt Thách Đấu của Tyler1 đang đạt tốc độ…sên bò với tỉ lệ thắng gây sốc đạt 53% ở cấp bậc Cao Thủ. Đáng nói, đã tám ngày liền streamer nổi tiếng này bị kẹt lại khiến nhiều người tự hỏi không biết bao giờ Tyler1 mới vươn tầm cấp bậc cao nhất trong Đấu Xếp Hạng.

Để rồi mới vào hôm qua (29/3), sau loạt trận gây ức chế như thường nhật, Tyler1 đã tìm hiểu lý lịch trích ngang của người chơi gần nhất cố tình quăng game phá hỏng trải nghiệm của anh ta. Theo đó, Tyler1 phát hiện ra rằng kẻ này đã nhiều lần phá game của anh và từng bị đình chỉ nhưng không rõ vì lý do gì mà Riot Games lại gỡ bỏ lệnh cấm sau khi kháng cáo thành công.

Tyler1 trở nên điên cuồng thiếu kiềm chế khi phát hiện ra sự thật khiến anh mãi vẫn dậm chân tại chỗ ở rank Cao Thủ. “Tất cả (các nhân viên) Riot Games trên toàn cầu nghe này: Các người đều đều đang ăn cắp tiền bạc và rặt là một lũ vô dụng! Mọi công việc, mọi người, mọi vị trí liên quan đến hành vi người chơi rồi cả cân bằng game hay làm tốt client,…tất cả lũ các người đều là kẻ khốn nạn và chẳng xứng đáng nhận bất cứ điều gì tốt đẹp trong cuộc sống này cả!” – Tyler1 trút cơn thịnh nộ ngay trên livestream.

Tất cả các người từ Riot Hàn lũ khốn kiếp, Riot Bắc Mỹ lũ vớ vẩn, Riot Tây Âu lũ khốn kiếp. Vì vậy, giống như việc Riot thuê những kẻ khốn nạn nhất cho mọi khu vực chết tiệt. Ý tôi là, tôi tự hỏi làm thế nào họ (Riot) tìm thấy cái lũ người này vậy? Trông chúng có giống đứa trẻ mới chập chững đi không?” May mắn là Tyler1 không hề bị Riot “sờ gáy” trong những trận đấu sau đó – ít nhất là trong bốn giờ livestream gần nhất của anh. Chung cuộc, Tyler1 kết thúc ngày leo rank mệt nhoài với 10 trận thắng và 14 thất bại.

Viết bình luận