Tuyển thủ SGB đủ “điều kiện” đi CKTG 2022 nhờ tiết lộ gia thế “khủng” khiến CĐM ngỡ ngàng

Aries1604 20/09/2022 07:07

Cả SGB và GAM đều đang nỗ lực để giúp các tuyển thủ hoàn tất các thủ tục để sớm đủ điều kiện góp mặt tại CKTG 2022.

CKTG 2022 đang ngày càng đến gần và mọi sự chú ý đang đổ dồn về 2 đại diện của VCS là GAM và SGB. Cả 2 đều được đánh giá là có cơ hội ở những bảng đấu của mình và tất cả đều đang hy vọng vào những bất ngờ mà VCS đem đến CKTG 2022.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, cộng đồng LMHT Việt Nam đều đang nín thở chờ đợi kết quả xin VISA của tuyển thủ 2 đội. Dù mọi thứ diễn ra không hoàn toàn thuận lợi nhưng với những gì SGB và GAM chia sẻ thì có khá nhiều tín hiệu tích cực.

GAM và SGB là 2 đại diện của VCS góp mặt tại CKTG 2022
GAM và SGB là 2 đại diện của VCS góp mặt tại CKTG 2022

SGB đang là đội phải chạy nước rút khi Bầy Trâu sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Vòng Play-in diễn ra từ ngày 29/09 tại Mexico. Theo cập nhật từ fanpage SGB thì 7/8 người đã phỏng vấn xin VISA và 4/7 người đã đậu bao gồm: Hasmed, Taki, Richard (dự bị đường giữa) và anh Nguyễn Vũ Đôn (quản lý của đội).

3 tuyển thủ bị từ chối VISA lần 1 là BeanJ, Froggy, Shogun đang được Riot Games xúc tiến đặt lại lịch hẹn để phỏng vấn. HLV Ren nhiều khả năng cũng sẽ phỏng vấn trong tuần này để kịp có kết quả trước thời điểm CKTG 2022 khởi tranh.

Tình hình xin VISA của các thành viên SGB
Tình hình xin VISA của các thành viên SGB

Câu chuyện phỏng vấn xin VISA của các thành viên SGB cũng khá thú vị. Theo chia sẻ của HLV Ren, có những thành viên phải trải qua cuộc phỏng vấn kéo dài với rất nhiều câu hỏi liên quan đến thu nhập, nghề nghiệp, gia đình,…

Tuy nhiên cũng có thành viên chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để có được VISA. Đó là trường hợp của Richard – Đường giữa dự bị của SGB. Cụ thể, cuộc phỏng vấn của Richard bắt đầu với câu hỏi “Công việc hiện tại là gì?”. Richard trả lời: “Em là tuyển thủ chuyên nghiệp”. Câu hỏi tiếp theo là “Bố mẹ làm gì?” – “Bố mẹ em có cái đồi ngoài Bảo Lộc” và Richard đã đậu phỏng vấn chỉ sau 5 phút.

HLV Ren chia sẻ câu chuyện phỏng vấn vin VISA cực thú vị của Richard
HLV Ren chia sẻ câu chuyện phỏng vấn vin VISA cực thú vị của Richard

Câu chuyện xin VISA của Richard đã khiến CĐM một phen ngỡ ngàng khi rất nhiều tuyển thủ khác phải “toát mồ hôi” để có thể hoàn thành bài phỏng vấn trong khi anh chàng chỉ “show” ra gia thế khủng và có được VISA một cách nhanh chóng.

Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình VISA các tuyển thủ GAM và SGB, các bạn hãy chú ý theo dõi. 

Viết bình luận