Tuyển thủ LPL "feed mạng phá game" khiến chủ tịch Faker bức xúc đã chính thức bị xử lý

Bạch Thiển 10/03/2022 22:29

Rất nhanh chóng, TOP Esports đã có động thái dứt khoát xử lý tuyển thủ đường trên Qingtian trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Như Game8 đã thông tin trước đó, một tuyển thủ thuộc biên chế của đội tuyển Top Esports đã có hành động có phần xấu xí khi phá rank tại máy chủ Hàn Quốc. Đen đủi cho tuyển thủ nọ, trận đấu đó lại có sự hiện diện của Faker và Quỷ Vương đang live stream trước sự chứng kiến của rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Quá bực tức khi công lao của bản thân cũng như cả team bị phá hủy bởi con Aatrox feed 16/0, Faker đã lên tiếng chỉ trích vị trí đường trên này.

Liên tiếp bị phá game trong rank, Faker tuyên bố sẽ tẩy chay chế độ xếp hạng nếu chuyện còn tiếp diễn

Theo đó, tuyển thủ đường trên của Top Esports này có tên Qingtian, hiện đang thi đấu tại giải quốc nội LPL trong vai trò kép phụ. Ngoài ra, một vài diễn đàn tại Trung Quốc cũng có động thái xuyên tạc lời nói của Faker khiến Quỷ Vương nói riêng và Hàn Quốc nói chung bị "chụp cái mũ" kỳ thị người Trung Quốc? Không để drama đi quá xa dẫn tới sự chú ý của Riot Games cũng như khẩu chiến giữa Hàn - Trung song triều, mới đây Top Esports đã có động thái trên trang Weibo của team. 

Cụ thể thì TES đã thông báo về việc xử phạt tuyển thủ Quingtian: “Vào sáng nay, TES đã phát hiện ra hành vi chơi game tiêu cực của Qingtain tại máy chủ Hàn Quốc, vì vậy TES đã ngay lập tức chấn chỉnh lại tuyển thủ này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với liên đoàn Thể Thao Điện Tử để điều tra thêm về sự việc, đồng thời sẽ trừ lương tháng này của Qingtain theo luật của liên đoàn.”

Bên cạnh đó, Quingtian cũng đã đăng đàn xin lỗi tất cả người chơi đã phải chịu đựng sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Đồng thời hứa rằng sẽ chấp nhận mọi hình phạt của liên đoàn và nghiêm túc hơn, không để tình trạng phá game tiếp tục tái diễn. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận