Tướng mới nhất 2023 Thuật Sư rực lửa Milio đã hiện diện trên Summoner’s Rift nhưng mà nó lạ lắm

June 10/02/2023 03:52

Riot đã đưa vị tướng 163 của Đấu Trường Công Lý vào game nhưng theo cách không ai ngờ tới!

Vị tướng mới đầu tiên của LMHT trong năm 2023 đã có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE. Milio là một tướng nam dạng Thuật Sư (Hỗ Trợ) tới từ Ixtal sẽ làm mới danh sách tướng của người chơi trong năm nay. Sau khi đưa lên bản cập nhật 13.3, PBE cũng đã thêm vào Milio để người chơi làm quen nhưng vẫn chưa có dịp trải nghiệm trực tiếp. Cụ thể, nếu xuống đường dưới bản đồ Summoner’s Rift, bạn có thể băt gặp Milio hoặc ít nhất là một trong những “bạn lửa” của vị tướng này – như cách mô tả của kênh YouTube SkinSpotlights. Đốn nhỏ màu cam hay còn gọi là bạn lửa không tương tác gì cả với người chơi ngoài việc ngồi thu lu một chỗ ở góc tường.

Việc sắp xếp Milio như vậy như để ấn định vai trò của vị tướng này sẽ gắn liền với đường dưới, trở thành một phần không thể tách rời với chủ lực của đội xuyên suốt quãng đời. Ryan “Reav3” Mireles – một trong những nhân vật đầu não trong đội ngũ phát triển LMHT – đã lần đầu giới thiệu Milio hồi tháng 8/2022. Tại thời điểm đó, Milio vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình sáng tạo và được nhà phát triển coi là một khía cạnh mới mẻ khác của Ixtal – vùng đất khai sinh ra Qiyana mà chúng ta đã quá quen thuộc trong cốt truyện LMHT. Trong đoạn video quảng bá đó, Milio hiện lên với ba sinh vật nhỏ màu cam – có thể là bạn đồng hành hoặc cũng là một đặc tính quan trọng trong bộ kỹ năng.

Riot cũng từng lướt nhanh qua hình tượng này trong video mở màn mùa giải Xếp Hạng 2023. Tại đây, Lexi “Riot Lexical” Gao đã giải thích rằng Milio có khả năng sử dụng ma thuật lửa để chữa lành vết thương thay vì gây sát thương lên kẻ địch. Milio được kỳ vọng sẽ là vị tướng mới nhất của LMHT nhưng vẫn chưa rõ bao giờ người chơi mới được chơi thử. Rất có thể sau khi hoàn thiện và tung ra anh chàng Hỗ Trợ này, Riot sẽ hé lộ nhiều thông tin hơn về vị tướng tiếp theo – Sát Thủ Darkin vốn đang rất được chờ đợi.

Viết bình luận