Tướng mới cùng các đợt cập nhật Skarner, Lee Sin, Teemo và Shyvana sẽ bị trì hoãn vì Riot thiếu nhân lực

June 05/02/2024 13:27

Lùi lại bao lâu và đến khi nào giải quyết xong thì chỉ có nhà phát triển mới rõ.

Có vẻ như kế hoạch phát hành một số tướng mới cùng vài dự án làm lại sẽ bị ảnh hưởng sau đợt sa thải diện rộng gần đây của Riot Games. Điều này đã được chính một trong những người đứng đầu của đội ngũ phát triển xác nhận gần đây kèm theo tin tốt cho Smolder và Skarner. Alexia “Lexical” Gao – Trưởng Nhóm Phát triển Tướng của LMHT – đã cố gắng làm vui lòng người hâm mộ nhất có thể khi xác nhận vào khoảng nửa tháng trước rằng màn ra mắt của tướng mới Smolder và đợt làm lại toàn diện Skarner “sẽ không bị ảnh hưởng” bởi công cuộc tái cơ cấu của công ty. Tuy nhiên, Lexical không thể đảm bảo điều tương tự với các dự án trong tương lai.

Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu những gì mình có thể hỗ trợ so với mốc thời hạn đề ra” – Lexical thông tin vào ngày 27/01. Đồng thời, đại diện của Riot cho biết thêm đội ngũ phát triển LMHT hy vọng sẽ sớm đưa ra lộ trình cập nhật bao gồm làm mới dòng thời gian của các dự án sắp tới. Có vẻ như Riot đang giữ lời bởi dù nhà thiết kế Jacob “Llama” Crouch là 1/530 nhân viên mất việc nhưng Smolder vẫn đã đến tay người chơi đúng lịch. Nhà phát triển vẫn đang trong quá trình hoàn thiện diện mạo và lối chơi mới của Skarner suốt hai năm qua. Được công bố lần đầu vào năm 2022, Skarner đã đánh bại Nocturne, Kog’Maw và Tryndamere trong cuộc bầu chọn dành riêng cho cộng đồng xem vị tướng nào xứng đáng được cập nhật toàn diện nhất.

Trong suốt 2023, người chơi đã được xem qua nhiều ý tưởng cùng bản thiết kế làm lại nhưng chưa có gì chắc chắn cả - kể cả là ngày phát hành. Theo tiết lộ của Lexical, con bọ cạp yêu thích của người chơi LMHT có thể sẽ xuất hiện với dáng vẻ hoàn toàn mới vào nửa đầu mùa giải 2024. Dot Esports đã liên hệ với Riot để bình luận thêm về tác động của tái cơ cấu nhân sự với các dự án LMHT nhưng không nhận được phản hồi xác đáng. Ngoài ra, nhiều câu hỏi đặt ra với vô khối các dự án vẫn đang ở hậu trường Riot. Trong bài viết Lộ trình Phát triển Tướng tháng 10/2023 không cung cấp nhiều thông tin giá trị ngoài việc xác nhận Ambessa Medarda của series Arcane sẽ có mặt trong LMHT. Thêm nữa, các đợt cập nhật hình ảnh của Lee Sin và Teemo cùng đợt cập nhật toàn bộ Shyvana được cho là bị lùi lại theo điều kiện làm việc mới.

Viết bình luận