Tựa game thể loại MMORPG dựa trên bối cảnh vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại được hé lộ!

Lucy 23/02/2021 20:44

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận

Riot Games đã bắt đầu khởi động dự án MMORPG được mong chờ từ lâu thông qua mục tuyển dụng trên trang web của mình.

Đây là lần đầu tiên Riot chính thức xác nhận việc phát triển game MMORPG. Vào tháng 12 năm ngoái, thành viên phụ trách IP và giải trí của Riot, Greg “Ghostcrawler” Street đã xác nhận anh đang thực hiện một dự án lớn lấy bối cảnh vũ trụ LMHT. Ngay sau đó, Ghostcrawle cũng tiết lộ rằng trò chơi mới sẽ là một MMORPG khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Các bộ phận cụ thể chưa được hình thành, công ty đang tìm kiếm các nhân tài có nhiều kinh nghiệm với thể loại MMO, đặc biệt là trong kỹ thuật xây dựng gameplay, thiết kế trò chơi, thiết kế UX, chi tiết nghệ thuật,… Đây sẽ là một trong những dự án lớn nhất của Riot từ trước đến nay, vì vậy, họ cần một đội ngũ nhân sự lớn và thực sự tâm huyết.

Vì nhóm phát triển chưa bắt tay vào làm việc nên chúng ta sẽ phải chờ thêm một vài năm nữa. Riot hiếm khi thất bại tính đến thời điểm này, người hâm mộ cần thực sự kiên nhẫn để công ty có thời gian hoàn thành sản phẩm chất lượng cao.

Người chơi sẽ được khám phá thế giới rộng lớn, phong phú của Runeterra, một vùng đất chứa đủ loại môi trường thiên nhiên, vùng dân cư và sinh vật. Bạn có thể tới lãnh địa băng giá Freljord hoặc hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp của thành phố Piltover,… rất nhiều lựa chọn để Riot mở rộng và đi sâu vào thế giới của mình.

Hiện tại, nhà phát triển cũng đang thực hiện nhiều dự án khác bao gồm Ruined King, tựa game nhập vai chơi đơn theo lượt chuẩn bị được ra mắt.

Viết bình luận