Tựa game mới nhất cho người chơi nhập vai vào Sylas cứu Demacia - The Mageseeker: A League of Legends Story

June 14/01/2023 06:40

Riot Forge đang “thai nghén” tựa game thứ 3 từ công ty mẹ để mở rộng phần cốt truyện cho fan hâm mộ LMHT.

Có vẻ như Riot Forge đang trong quá trình tạo ra một tựa game mới “ăn theo” Vũ Trụ Runeterra của LMHT. “The Mageseeker: A League of Legends Story” đã bị lộ thông tin bởi Ủy ban Xếp hạng Trò chơi Hàn Quốc – theo báo cáo của tài khoản Twitter osevno. Trong tựa game đang được phát triển trên hai nền tảng PC và console, người chơi sẽ nhập vai Sylas trong công cuộc cứu giúp Demacia. Mageseekers – được làm nổi bật trong tiêu đề - vốn là một nhóm người được giao nhiệm vụ chứa ma thuật trong Runeterra. Gia nhập tổ chức này là cách duy nhất để một pháp sư trở thành “công dân được Demacia chấp thuận” – theo mô tả trên trang wiki của LMHT.

Sylas là vị tướng duy nhất được công nhận là Mageseekers và nó được giải thích rõ ràng hơn thông qua hành trình của hắn ta trong trò chơi mới. Theo cốt truyện, Sylas sẽ sắm vai một người làm cách mạng sau khi Demacia bỏ tù hắn ta và tưóc bỏ quyền công dân của một Mageseekers. Trận chiến ác liệt giữa Sylas với quân lính Demacia đã dược khắc họa qua cinematic Warriors. Tại đó, Sylas đã chiến đấu với Lux, Garen cùng dàn binh lính đôgn đảo của Demacia. Thế nhưng ngay khi Lux triệu gọi Galio thì hắn ta đã bị đánh bại.

Cho đến nay, vẫn chưa có thêm thông tin về The Mageseeker: A League of Legends Story ngoài việc nó được phát triển bởi công ty con của Riot Games. Nếu chưa biết thì Riot Forge đã tạo ra nhiều trò chơi lấy bối cảnh và dựa trên cốt truyện sẵn có của Vũ Trụ Runeterra – gồm Ruined King: A League of Legends Story và Hextech Mayhem: A League of Legends Story. Game8 sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về tựa game chọn Sylas làm nhân vật chính ngay khi có thể.

Viết bình luận