Trước khi gia nhập Cerberus Esports, EGO từng có cơ hội “chạm mặt” đàn anh SofM tại khu vực LPL

Aries1604 13/04/2021 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Debut tại VCS hè 2020 trong màu áo Team Flash, EGO đã hòa nhập rất nhanh cũng như để lại ấn tượng bởi lối đi rừng chủ động và vô cùng hiệu quả. Anh chàng trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của Team Flash và góp công lớn vào chức vô địch VCS hè 2020 của đội tuyển áo cam đen. Màn trình diễn tuyệt vời của EGO trước GAM Esports ở trận đấu cuối cùng đã giúp anh chàng được bầu chọn là MVP của trận chung kết cũng như nhận danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất mùa giải.

EGO là MVP của trận chung kết VCS hè 2020

Kết thúc VCS hè 2020, Team Flash bất ngờ nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột như Kati, Slayder và cả EGO. Sau 2 chức vô địch VCS trong năm 2020, các tuyển thủ mong muốn có được đãi ngộ cũng như thu nhập tốt hơn. Tuy nhiên, theo như HLV Sergh chia sẻ thì ngân sách của Team Flash lúc đó bị cắt giảm 50% nên không thể đáp ứng được nguyện vọng của những Slayder, EGO hay Kati. Mặt khác, Team Flash lại muốn các thành viên gắn bó với đội tuyển với bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 2 năm. Việc không có được tiếng nói chung về lương thưởng cũng như hợp đồng đã khiến các trụ cột của Team Flash lựa chọn cách rời đi.

Team Flash chia tay rất nhiều trụ cột sau VCS hè 2020

EGO gia nhập Cerberus Esports

Sau đó, EGO quyết định lựa chọn Cerberus Esports là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Được kì vọng sẽ giúp CES tạo ra khác biệt ở khu vực đi rừng, tuy nhiên thật đáng tiếc khi những vấn đề về sức khỏe đã khiến EGO không được thi đấu tại giai đoạn vòng bảng VCS xuân 2021. Anh chàng chỉ được ra sân ở game đấu thứ 4 trong trận đấu với SGB tại vòng playoffs vừa qua, thời điểm mà CES đã rơi vào thế chân tường và buộc phải thắng. Tuy nhiên, việc không được thi đấu quá lâu đã khiến cho phong độ của EGO có phần giảm sút. Trong khi đó, người đi rừng của SGB là BeanJ vẫn đang thể hiện rất tốt từ đầu mùa giải đến giờ. CES nhận thất bại chung cuộc 1 - 3 trước SGB và phải thi đấu tranh hạng 3 với Team Secret.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

CES để thua chóng vánh 1 – 3 trước SGB

Mới đây, HLV Sergh tiếp tục có những chia sẻ về những tuyển thủ trên livestream của mình. Theo đó, ngoài Palette từng được TSM có lời mời thì EGO cũng đã được đội tuyển LGD của khu vực LPL liên hệ cho suất thi đấu tại đội hình Academy. Tuy nhiên thương vụ sau đó đã không thành công. Đây là 1 điều đáng tiếc với EGO bởi lẽ việc được xuất ngoại sẽ giúp anh chàng không chỉ tích lũy kinh nghiệm thi đấu mà còn có nguồn thu nhập rất tốt. Hơn nữa, cơ hội để EGO có thể “chạm mặt” với người đàn anh SofM là rất cao. EGO có mối quan hệ khá thân thiết với SofM, anh chàng thường xuyên nhắn tin với Duy “Cầu Giấy” để hỏi những thông tin cũng như kiến thức về game.

EGO và SofM thường xuyên nhắn tin trao đổi với nhau

Trước mắt thì EGO sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập luyện thật tốt để cùng CES chuẩn bị đón tiếp TS tại trận tranh hạng 3.

Các bạn hãy thường xuyên đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận