Trước đại chiến với Griffin, SKT T1 tung clip kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi làm ấm lòng người hâm mộ

Long Phan 12/04/2019 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối tuần này, SKT T1 sẽ có trận chung kết play off LCK mùa hè 2018 với Griffin. Để lên giây cót tinh thần cho tuyển thủ trước đại chiến quan trọng tới đây, ban lãnh đạo SKT T1 đã tung clip kỷ niệm 15 năm thành lập tổ chức siêu ấm lòng.

Trong video. đáng chú ý, đã có sự xuất hiện của dàn tuyển thủ Esport đình đám nhất LMHT từ quá khứ tới hiện nay. Trong đó, có những cái tên đã gắn liền với lịch sử hào hùng của SKT T1.

Đầu tiên có thể kể tới siêu xạ thủ một thời của SKT T1, Bang, từ nước Mỹ xa xôi, anh bộc lộ:"Những năm tháng tại SKT với tôi là những kỷ niệm đẹp nhất. Hy vọng tổ chức sẽ tiếp tục phát triển sau 20 hay thậm chí 25 năm nữa. Tôi sẽ luôn cổ vũ mọi người từ nước Mỹ xa xôi".

Bên cạnh đó, Wolf cũng xuất hiện trong clip với lời chia sẻ đầy tự hào: "Suốt 6 năm thi đấu cho SKT T1, tôi vô cùng hạnh phúc. Những gì tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ rất nhiều của họ".

Bất ngờ nhất và đem đến nhiều cảm xúc nhất là sự xuất hiện của Easyhoon. Dù đã rời SKT khá lâu nhưng nhà vô địch thế giới năm 2015 vẫn một lòng hướng về đội tuyển cũ. Easyhoon cũng gửi lời chúc đến SKT T1 qua đoạn clip tự quay.

Bên cạnh đó cũng là sự xuất hiện của hàng loạt cựu binh như Blank hay Huni. Ngay cả những caster của LCK cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tổ chức SKT T1 cũng như đội tuyển LMHT nói riêng.

Mong rằng, clip ấm lòng này sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho Faker và đồng đội để có thể đánh bại Griffin trong trận đại chiến diễn ra và ngày 13/4 tới đây. 

Viết bình luận