Trò chuyện với game thủ xăm hẳn biểu tượng Đột Kích lên cánh tay vì quá yêu mến EvaTeam

Hà Ngã Diệp Chi 20/12/2017 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, game thủ Nguyễn Cường Anh đã đăng tải lên một group chuyên thảo luận về Đột Kích clip chứng minh lời hứa của mình khi EVATEAM chuẩn bị bước vào trận Chung kết lịch sử để phân định ngôi vị bá vương Đột Kích thế giới tại giải đấu CFS 2017 Grand Finals. Phóng viên của Game8 ngay lập tức đã liên hệ với anh chàng này để tìm hiểu và sau đây là câu chuyện của Cường Anh, mời các bạn cùng theo dõi:

 

Clip "xác nhận" đã thực hiện lời hứa của chính Cường Anh đăng tải

Xin chào Cường Anh, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân cho khán giả và người hâm mộ Đột Kích được biết chứ?

Xin chào độc giả Game8, mình tên là Nguyễn Cường Anh, sinh năm 1992 và hiện đang làm đầu bếp tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Cơ duyên bạn đến với Đột Kích như thế nào?

Từ khi Đột Kích closebeta năm 2008 mình đã cùng bạn bè trong lớp học chơi và yêu mến game đến tận bây giờ. Hiện tại mình đang là thành viên clan RankingCFVN với tên nhân vật >>RK<<•18cm•. Do biết mình làm ở đó lại cùng niềm đam mê nên nhà hàng mà mình thường xuyên là nơi tụ họp, offline trao đổi kinh nghiệm chơi của anh em bạn bè Đột Kích đấy.

Nguồn gốc của hình xăm biểu tượng Đột Kích trên cánh tay bạn cụ thể như thế nào?

Về hình xăm này mình thực hiện lên người, trước nhất là sự đam mê yêu thích của mình với Đột Kích. Thứ 2 là mình cũng đã nói hôm anh Huy Thanh Đỗ (Nhân viên thuộc dự án Đột Kích) livestream đội tuyển EVATEAM bắn trận CKTG CFS 2017 Grand Finals. Rằng, nếu đội EvaTeam chiến thắng mình sẽ xăm biểu tượng của game nhưng đội nhà lại không thể làm nên kỳ tích. Tuy nhiên, đam mê vẫn là đam mê, mình vẫn quyết định xăm lên mình biểu tượng tuyệt vời ấy.

Mọi người đánh giá ra sao về hình xăm của bạn?

Từ đêm qua tới giờ, có ng ủng hộ - có người lại phản đối, nói rằng xăm lên người thứ không có ý nghĩa vận mệnh nhưng mình không quan tâm cho lắm. Bởi lẽ, Đột Kích là niềm vui, là nơi gặp gỡ anh em 3 miền, là nơi mình xả stress tốt nhất sau mỗi ngày làm việc đầy áp lực.

Xuyên suốt chặng đường của Đột Kích Việt Nam, tất cả các cuộc offline, sinh nhật, thi đấu giải mình đều dành thời gian để tới xem và cổ vũ.

Được biết, bạn cũng có chơi cả game bắn súng Phục Kích, bạn cảm nhận thế nào về tựa game này?

Cá nhân mình cho rằng, Phục Kích có đồ hoạ rất đẹp và gần gũi thân quen với người chơi Đột Kích như mình. Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng check và giải đáp thắc mắc cực nhanh cho anh em.

Cuối cùng, bạn muốn nói điều gì với game thủ Đột Kích?

Game online là nơi giải trí, là nơi kết nối con người với con người. Chơi có mức độ và trong tầm kiểm soát của bản thân, chơi game để giải trí nên đừng vì hơn thua nhau 1 chút mà đánh mất đi giá trị bản thân mình hay sử dụng những thủ thuật gian lận. Thua ta lại phấn đấu thì hôm sau mình mới có mục đích chơi đúng nghĩa hơn, cảm thấy muốn cống hiến hơn nữa.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị này, chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

Viết bình luận