Trang phục mới nhất thiết lập cột mốc không tưởng: Nhiều người chột dạ “hóa ra mình đã già”

June 27/03/2023 21:17

Trùng hợp là Karma gắn liền với dấu mốc rất khó quên trong lịch sử phát triển và vận hành LMHT.

Riot Games luôn có thói quen tung ra hàng loạt trang phục mới đi kèm với các phiên bản mới hoặc nhân dịp các sự kiện đặc biệt. Và mới đây nhất, một trong những trang phục mới đã đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ. Karma Nữ Hoàng Tiên Linh, mới cập bến phiên bản 13.6 vừa qua, được chính đội ngũ phát triển game ghi nhận là skin 1.500 của LMHT. Với số lượng trang phục dồi dào, đa dạng song hành với mỗi bản cập nhật, cuối cùng thì con số 1.500 skins cũng đã bị phá vỡ. Trong số này, những vị tướng như Miss Fortune, Ezreal và Lux chiếm đại đa số trang phục.

Hiện chưa có lý do nào để Riot chậm nhịp phát hành các trang phục bởi đây được coi là một trong những nguồn thu quan trọng để tái đầu tư vào sản phẩm. Nhà phát triển cũng tạo ra nhiều cách thức khác nhau để tạo điều kiện cho người chơi nhận được những trang phục yêu thích mà không tốn quá nhiều tiền. Tính năng “Your Shop” (Cửa Hàng Của Bạn) thi thoảng vẫn được bật lên trong client là nơi giảm giá những trang phục của các vị tướng mà bạn hay sử dụng nhất. Ngoài ra, Chế Tạo Hextech hay chương trình liên két với Amazon Prime Gaming cũng là hai trong số những nguồn giúp bạn mở khóa trang phục miễn phí.

Khi nhắc đến những vị tướng sở hữu nhiều trang phục nhất LMHT không thể không bỏ qua Karma. Karma Nữ Hoàng Tiên Linh là trang phục 13 của cô nàng nếu không tính Mặc định. Thế nhưng điều này không gây bất ngờ cho nhiều người bởi Karma luôn ổn định trong mọi meta và đã ra mắt từ hơn 10 năm trước (02/2011). Cùng đợt với Karma Nữ Hoàng Tiên Linh, Riot cũng đã đem tới cho người chơi nhiều lựa chọn về nhóm skin Hội Đồng Tiên gồm Katarina Tiên Linh Ngoạt Đạo (và phiên bản Hàng Hiệu), Milio Tiên Linh Pháp Sư, Ezreal Tiên Linh Tài Tử, Seraphine Tiên Linh Cố Vấn, Fiora Tiên Linh Đại Sư và Kalista Tiên Linh Cận Vệ.

Viết bình luận