Trang phục Hồng Pha Lê có mặt tại máy chủ PBE và sẽ sớm được ra mắt tại phiên bản LMHT 12.2

Teemo 06/01/2022 16:49

Bên cạnh skin Pháo Hoa và Sứ Thanh Hoa, Riot Games cũng đã mang đến loạt trang phục Hồng Pha Lê dự kiến cho dịp lễ Valentine.

Sẽ có 3 vị tướng là Akshan, Janna và Elise được khoác lên mình bộ cánh mới trang trọng hơn, với không khí tiệc cưới ngập tràn. Akshan Hồng Pha Lê, Janna Hồng Pha Lê và Elise Hồng Tàn Phai đã chính thức có mặt tại máy chủ thử nghiệm PBE.


Dự kiến, nhóm trang phục này sẽ ra mắt chính thúc tại phiên bản 12.2. Được biết, Hồng Pha Lê là một trong những nhóm trang phục mới nhất tại LMHT. Các vị tướng như Swain, Zyra, Talon và Syndra đã gia nhập nhóm skin này.

Bốn trang phục Hồng Pha Lê dành cho Ezreal, Lux, Jarvan IV và Sona cũng đã xuất hiện tại LMHT: Tốc Chiến. Bên cạnh đó, Elise cũng tham gia vào danh sách tướng nhận trang phục mới lần này. Nữ Hoàng Nhền Nhện sẽ gia nhập nhóm trang phục Hồng Tàn Phai cùng Talon và Syndra cùng bộ cánh mang chút buồn tẻ nhưng không kém đi phần thanh lịch.

Hồng Pha Lê cũng là trang phục mới đầu tiên Akshan nhận được kể từ khi ra mắt. Trước đó, khi ra mắt tại đấu trường công lý, Akshan đã sở hữu trang phục Thiên Tài Công Nghệ. Mặc khác, Hồng Pha Lên cũng chính là trang phục mới nhất cho Janna và Elise kể từ năm 2020.

Trước đó, Riot Games đã cho ra mắt Janna Nữ Thần Chiến Binh và Elise Phù Thủy. Bản cập nhật thứ hai cho mùa giải mới của LMHT dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 20/1.

Viết bình luận