Top 5 Agents bá đạo nhất trong cốt truyện của Valorant

Tôm Zeanor 16/02/2022 13:46

Bài viết này sẽ xếp hạng sức mạnh 5 đặc vụ Valorant theo như cốt truyện của họ

Riot luôn cố gắng cân bằng các đặc vụ của mình trong trò chơi thông qua các lần buff và nerf, cốt truyện của các đặc vụ vẫn hé lộ nhiều sức mạnh của họ. Từ thao túng các dạng vật chất cho đến điều khiển sức mạnh vũ trụ, mỗi Agents đều có một sức mạnh khác nhau làm cho game trở nên sống động.

NEON

Theo cốt truyện của Neon, cô ấy là một đặc vụ đến từ Philippines, cô ấy có thể chạy với một tốc độ không tưởng và hạ gục đối phương bằng những tia điện sinh học.

Đây là một trong những đặc vụ trẻ nhất cũng như giá trị nhất của Valorant Protocol. Neon từng làm việc ở K/SEC trước khi được đưa đến VP để cấp điệm cho cổng Everett-Linde để nối cảnh cổng giữa những Mirror Earth.


YORU

Yorru là một đặc vụ nhật bản có khả năng xé rách không gian để thâm nhập vào hangfngux kẻ địch. Nhờ cách kĩ năng lừa gạt và đánh lạc hướng, anh ấy có thể hạ gục kẻ địch trước khi chúng kịp hiểu điều gì đang xảy ra.

Lớn lên ở Tokyo, Yoru quá quen với việc là một con sói đơn độc. Có trong mình dòng máu của samurai, trong quá trình tìm hiểu về tổ tiên của mình, Yoru đã tìm được bản đồ Icebox vào chính nơi mà anh ta đã đánh cắp được chiếc mặt nạ samurai của mình.

Với chiếc mặt nạ, Yoru có thể xé rách thực tại và dùng nó để dịch chuyển mọi nơi. Với sức mạnh thao túng các chiều không gian, trong lần cập nhật tới, Riot chắc chắn sẽ nâng cấp bộ kĩ năng của Yoru.


TOP 3: OMEN

Là một bóng ma, Omen săn đuổi mục tiêu của mình trong bóng tối. Với khả năng làm mù kẻ địch, teleport đến bất cứ nơi nào hắn muốn và gieo giắc sự hoang tưởng vào tâm trí đối phương, Omen là nỗi ám ảnh của kẻ địch khi chúng cố dự đoán mục tiêu tiếp theo bị hắn ta nhắm tới.

Omen là một đặc vụ siêu nhiên có thể cảm nhận được sức mạnh của các đặc vụ khác như Sage, Yoru và Reina. Bao trùm lên mình một bức màn bí ẩn, Omen là một đặc vụ đáng gờm và có khả năng biến thành cơn ác mộng đáng sợ nhất của kẻ thù.

SAGE

Sage - một thành trì vững trãi từ Trung Hoa, luôn luôn có mặt để bảo vệ sự an toàn của bản thân và đồng đội. Với khả năng hồi sinh đồng minh và đẩy lùi những đợt càn quét khốc liệt nhất, Sage là một chỗ giữa vững chắc cho đồng đội trong những trận chiến ác liệt nhất.

Với vài trò Phó chỉ huy Valorant Protocol, nhiệm vụ của Sage là chiêu mộ và huấn luyện những đặc vụ tiềm năm. Sage luôn có chỗ đứng trong Valorant với ultimate có thể hồi sinh đồng đội và khả năng hồi phục tuyệt vời.

ASTRA

Điệp viên người Ghana này có thể sử dụng năng lượng của vũ trụ để định hình lại trần đánh. Ngoài ra, với chiến lược sắc bén, cô ấy luôn đi trước kẻ thù một bước.

Ngoài trách nhiệm với Valorant Protocol, Astra là một Astral Guardian- một thực thể có nhiệm vụ đảm bảo các sự kiện thay đổi vũ trụ sẽ không có bất cứ ảnh hưởng lớn nào. Để sử dụng sức mạnh của mình, Astra sẽ chuyển sang dạng Astral.

Nếu có Astra bên team địch, KAY/O sẽ nói Astra “không bảo vệ các thực tại mà hủy diệt thế giới.” Điều này đã khẳng định sức mạnh của Astra. Là một thực thể có thể điều khiển sức mạnh vũ trụ, Astra chắc chắn là đặc vụ bá đạo nhất game ở thời điểm hiện tại.

Viết bình luận