Tổng quan về vòng Bán kết CKTG 2021

Quách Việt Hưng 27/10/2021 15:03

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng bán kết CKTG 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 30/10 sắp tới với sự góp mặt của hai đội tuyển mạnh nhất tính cho đến thời điểm hiện tại là DWG KIA vs. T1. Sau đó một ngày sẽ là cuộc chiến cạnh tranh cho tấm vé vào chơi trận chung kết giữa Gen.G vs Edward Gaming.

Đối với T1, họ góp mặt vào trận đấu này bằng một chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển đồng hương Hanwha Life Esports trong khi DWG cũng tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đại diện cả LEC, MAD Lions. Với việc cả hai đội tuyển đều đang duy trì được một phong độ cao thì có rất nhiều điều đáng được chờ đợi trong trận bán kết 1 khi mà họ đều muốn mang ngôi vương về cho khu vực mà mình đại diện.


DWG với quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương nhiều khả năng sẽ bung hết sức cho trận chiến quan trọng này. Tất nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến thì "Quỷ vương" Faker cuối cùng cũng đã trở lại với phong độ đỉnh cao và đang cố gắng tìm kiếm một chức vô địch thế giới nữa để chứng minh rằng anh ấy không chỉ là vĩ đại nhất mọi thời đại mà còn là tuyển thủ vĩ đại nhất hiện tại.

Cuộc chiến còn lại giữa Gen.G vs. Edward Gaming sẽ mang yếu tố quyết định rằng trận chung kết của CKTG năm nay sẽ là màn cạnh tranh giữa LPL vs LCK hay tiếp tục là một cuộc nội chiến khu vực khác. Trong suốt những năm gần đây, cả hai khu vực này đã vươn lên dẫn đầu thế giới trong suốt những năm trở lại đây và cả Gen.G lẫn Edward Gaming đều đang rất muốn loại bỏ khu vực còn lại để khẳng định vị thế của mình.


Mặc dù không thu hút quá nhiều sự chú ý như lượt trận giữa DWG vs T1 nhưng trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra một cách đầy căng thẳng và kịch tính. Mỗi người sẽ đưa ra những dự đoán khác nhau về vòng đấu này, nhưng chúng tôi đang hy vọng sẽ được chứng kiến EDG hạ gục Gen.G và T1 sẽ giành chiến thắng trước DWG.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kịch bản này, một lần nữa chúng ta sẽ được chứng kiến người Hàn và người Trung đối đầu với nhau tại sân chơi cao nhất của bộ môn LMHT. Tất nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra theo hướng đi khác và tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi mà thôi.


Viết bình luận