Tin đồn: VCS giảm án phạt cho Zeros nhưng vẫn rất "ối dồi ôi"

Bạch Thiển 09/04/2021 17:15

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, SBTC buộc phải dừng chân tại top 5 giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2021 do nhiều lý do. Một trong số các lý do quan trọng là sự thiếu hòa hợp trong lối chơi của đội hình toàn sao, điển hình là vị trí đường trên Zeros. Bên cạnh sự thiếu chuyên nghiệp của The Shy Việt Nam, các ngôi sao khác trong team cũng chưa thể hòa hợp với nhau, dẫn tới kết cục bị loại khỏi Playoffs đầy đáng tiếc.

Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố sẽ trở lại phong độ thời PVB, Zeros tiếp tục có cú vạ miệng đầy tai hại trên livestream cá nhân. Tuy đã rất nhanh tay xóa dấu vết nhưng như thế vẫn là chưa đủ để xoa dịu người hâm mộ cũng như BTC VCS. Để trừng phạt ông hoàng drama, BTC VCS đã ra quyết định cử phạt Zeros bằng cách cấm cửa vĩnh viễn The Shy Việt Nam khỏi giải đấu danh giá bậc nhất nước nhà vì phát ngôn thiếu suy nghĩ không thể tha thứ:

THÔNG BÁO XỬ PHẠT TUYỂN THỦ PHẠM "ZEROS" MINH LỘC

Chi tiết: Tuyển thủ Zeros của đội tuyển SBTC Esports có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến giải đấu, cụ thể vào buổi Livestream trên kênh cá nhân tuyển thủ Zeros đã có những phát ngôn không đúng mực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu.

Lỗi vi phạm 8.2.5: Phát ngôn về VCS, Riot và Liên Minh Huyền Thoại. Nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, BTC quyết định BAN vĩnh viễn tuyển thủ Zeros ra khỏi khuôn khổ giải VCS. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Sau khi án phạt này được đưa ra, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, người bênh vực kẻ cảm thương cho sự nghiệp của chàng tuyển thủ trẻ. Nhưng phần lớn ý kiến của người nổi tiếng như Abe, Tinikun, Izumin...vv và người hâm mộ đều cho rằng án phạt đó là quá nặng tay với một tuyển thủ trẻ và tài năng. Bên cạnh đó SBTC cũng đã sa thải Zeros ngay trong đêm dù Abe bị mất tới hơn 500 triệu với pha xử lý "đi vào lòng đất" từ Zeros. Đây chính là phí chuyển nhượng của tuyển thủ đáng giá nhất nhì VCS này.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Do có quá nhiều người "kêu oan" cho Ma Vương 2k, BTC VCS đã và đang nghĩ đến chuyện giảm nhẹ án phạt được cho là quá mạnh tay này. Theo đó, thay vì "thụ án" vĩnh viễn thì Zeros sẽ được giảm án xuống còn chỉ...15 năm treo giò. Sau khi tin đồn này được tung ra đã có rất nhiều tuyển thủ không nhịn được cười khi BTC phạt game thủ tới 15 năm trong khi tựa game mới chỉ được hơn 10 năm tuổi.

Tuy nhiên đây là hành động mạnh tay đáng có để răn đe các tuyển thủ để miệng đi chơi xa gây ảnh hưởng tới quốc gia, khu vực. Pha cợt nhả của Zeros đã khiến cộng đồng LMHT thế giới dậy sóng, rất nhiều khu vực trong đó có LPL đề nghị tẩy chay anh chàng. Rất may ở Việt Nam không có chế độ "phong sát" giống như Thiên Triều, nếu không có lẽ Zeros cũng sẽ chẳng còn cửa nào để có thể kiếm tiền từ LMHT. Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.

Viết bình luận