Tin đồn: SBTC Venus bị bắt do sử dụng chất cấm và phản ứng từ Hà Tiều Phu

Bạch Thiển 21/04/2021 18:33

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy giải đấu nghẹt thở Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2021 đã chính thức kết thúc tuy nhiên dư âm vẫn còn như mới đây, nhất là án phạt để đời của Zeros khiến cả thế giới bàng hoàng. Bên cạnh đó, một thành viên nữa của gánh xiếc là Venus cũng khiến cánh báo chí tốn giấy mực, người hâm mộ tốn tâm tư. Cụ thể là cách đây không lâu tuyển thủ hỗ trợ của SBTC đã biến mất một cách khó hiểu khiến đội tuyển thiếu hụt vị trí hỗ trợ. Trước đó Slay đã lùi lại phía sau để có thể chăm lo tốt hơn cho gia đình bé nhỏ.

Mất đi 2 vị trí hỗ trợ, SBTC buộc phải tung Noway vào thay thế, chắc các bạn cũng không lạ gì chàng tuyển thủ này và kết quả kèo đấu còn khiến người ta đau đầu hơn cả. Từ đó, người hâm mộ đặt câu hỏi rằng Venus đã đi đâu sau khi ký hợp đồng cách đó chưa lâu. Nhiều nguồn tin cho hay Venus đã xin phép về quê và biến mất không tì vết, không một ai có thể liên lạc với anh chàng. Tuy nhiên, do sức nóng của VCS là không thể đong đếm, Venus bị lãng quên ngay sau đó không lâu. Cho đến hôm nay, nhiều nguồn tin cho rằng Venus đã không hề về quê mà bị bắt do sử dụng chất cấm?

Trước đó, vào hồi tối ngày 7/4, Thầy Giáo Ba, đã tiết lộ thông tin về việc đội tuyển này chuẩn bị sa thải Venus do không liên lạc được với tuyển thủ này. Theo lời của Abe thì Venus cũng chỉ thông báo là có công chuyện riêng trước khi cắt đứt liên lạc. Sau khi nhận được thông báo xin phép của Venus, SBTC đã cố nối liên lạc nhưng vẫn bặt vô âm tín. Chính vì vậy BHL mới ra quyết định sa thải vì hành động thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp này. Có khá nhiều bình luận cũng như bằng chứng để xác thực về giả thuyết Venus bị "bớ", theo đó cư dân mạng cho hay thật ra Ba Tú đã biết đến sự cố của Venus từ cách đây 20 ngày và ngay SBTC cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, muốn bảo lãnh cho Venus cần phải "cọc" tới 50 triệu để tuyển thủ này có thể tại ngoại.

Dẫu có nhiều nhà thám tử online khẳng định về tính chính xác của sự việc nhưng vẫn có nhiều sự hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện. Mới đây streamer Hà Tiều Phu - người mà ai cũng biết là liên quan gì đó tới Venus cũng đã đăng đàn với thái độ khá "lạ" trước tin đồn của Venus. Theo đó, Hà Tiều Phu đã đăng tải một icon cười bí ẩn kèm dòng bình luận muốn lên top chơi bị tướng Karma với trang phục Tổ Đội Quản Ngục. Nếu các bạn chưa biết thì vị tướng này sở hữu cái tên khá đặc biệt khi đây chính là ý nghĩa của luật nhân quả. Thêm vào đó với trang phục Tổ Đội Quản Ngục cũng được người hâm mộ hiểu rằng streamer tiều phu đang ám chỉ Venus.

Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu Venus không dính phải nghi án "cắm sừng" Hà Tiều Phu cách đây gần 1 năm. Nghi án này được chính HTP tiết lộ, đồng thời nam streamer cũng đường ai nấy đi với cô bạn gái lâu năm thiếu chút nữa nên duyên vợ chồng. Chính vì cố sự này nên khi HTP đăng đàn bí ẩn, người hâm mộ đã không thể không suy diễn. Đồng thời sự cố trên cũng ảnh hưởng tới Venus khá nặng nề khi tên tuổi của anh chàng bị xấu đi trông thấy đồng thời mang danh hiệu "máy dập VCS" huyền thoại qua bao mùa giải.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận