Tìm hiểu về Swiftplay, chế độ chơi mới sắp được thêm vào Valorant?

maddy 08/12/2022 10:00

Swiftplay là chế độ chơi mới nhất trong đó các đội sẽ chơi một trận bình thường của Valorant. Tuy nhiên, nó sẽ rất ngắn và cả hai đội sẽ có được một nền economy hợp lý. Đội đầu tiên cán mốc năm round sẽ thắng cả trận đấu.

Nhà phát triển Valorant, Riot Games đã giới thiệu một chế độ trò chơi mới cho tựa game FPS của mình để tăng thêm trải nghiệm cho người chơi nhanh trong khi vẫn duy trì các nguyên tắc cơ bản cốt lõi. Theo đó, Swiftplay sẽ được giới thiệu cùng với việc phát hành patch 5.12, được thử nghiệm và giám sát bởi Riot nhưng được cho là sẽ diễn ra trong trò chơi cho đến ngày 10 tháng 1, vì nó vẫn đang trong giai đoạn Beta.

Chế độ chơi mới này giúp người chơi có được trải nghiệm của trò chơi trong một khoảng thời gian rất ngắn nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác rất bình thường như các chế độ chơi chính.  Swiftplay tương tự như chế độ Unrated thông thường nhưng thời lượng của các trận đấu này chỉ rơi vào khoảng 15 phút và bao gồm tất cả các bản đồ chưa được xếp hạng trong nhóm vào thời điểm đó.


Economy cùng cơ cấu tiền thưởng sẽ được sửa đổi sao cho phù hợp với thời lượng diễn ra các trận đấu. Lượng credit cố định được cung cấp ban đầu sẽ là 800 và tối đa sẽ là 4250. Đội giành chiến thắng trong pistol round sẽ nhận bonus 600 credit - lượng bonus cực kỳ hấp dẫn ở giai đoạn đầu game - trong khi phần thưởng tiêu chuẩn về hạ gục và đặt spike vẫn được giữ nguyên. Người chơi cũng sẽ có quyền chiếm hai ultimate orb khi bắt đầu mỗi round.

Chế độ trò chơi mới sẽ cho phép người chơi có những trận đấu ngắn hơn nhưng vẫn giữ được nền tảng cốt lõi của Valorant. Tương tự như Unrated, Swiftplay không có hệ thống xếp hạng trực tiếp như chế độ Competitve, vì vậy người chơi không bị lôi kéo để tăng thứ hạng của mình. 

Chế độ này có thể sẽ phù hợp với những người muốn vui vẻ với bạn bè của họ thay vì chơi một trò chơi dài trong Unrated hoặc Competitive nhưng vẫn giữ nguyên các nguyên tắc cơ bản của trò chơi, điều mà các chế độ khác như Deathmatch hay bất cứ chế độ nào khác không làm được.

Viết bình luận