Tiếc nuối thua GEN 0-2, BRO của Morgan tự tin sẽ ngắt chuỗi 3 thắng của FOX tại LCK Mùa Hè 2024

June 25/07/2024 18:29

BRO vẫn ở “đáy xã hội” và sẽ đương đầu với FOX đang có phong độ cực cao vừa huỷ diệt T1, KT và NS.

Dù thua đậm Gen.G 0-2 vào hôm qua (24/7) nhưng HLV trưởng Edgar đã khen ngợi các tuyển thủ OkSavingsBank BRION đã thi đấu tích cực trước đội tuyển mạnh nhất LCK Mùa Hè 2024. Dù vậy, Edgar vẫn không quên nhắc nhở công khai rằng có những thời điểm tuyển thủ BRO không tận dụng tốt thời cơ trước đội nhất bảng trong loạt trận tại Tuần 5. Vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải trước Kwangdong Freecs, BRO lập tức quay trở lại mặt đất bằng thất bại toàn diện GEN. Với thành tích 1-10, không bất ngờ khi BRO chưa bao giờ thoát khỏi vị trí “đội sổ” trên BXH và không biết bao giờ mới có thể nghĩ tới thứ bậc cao hơn.

Sau cuộc đấu giữa hai đội ở hai cực BXH, HLV Edgar nói: “Tôi dự đoán rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì đối thủ là đội đang có chuỗi thắng. Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể. Đối thủ đã thi đấu tốt nhưng thật tiếc là chúng tôi lại không thể làm được điều gì đó hay tận dụng cơ hội mà mình đã có. Thật tốt vì chúng tôi đã không né tránh giao tranh. Và thật đáng tiếc khi chúng tôi đã bỏ lỡ một tình huống mà lẽ ra chúng tôi phải có lợi thế trong ván 2.” Vì GEN bất ngờ khoá lại Kalista đường trên buộc BRO phải đối đầu với đội hình gồm ba xạ thủ không quen thuộc. HLV trưởng Edgar tiếc nuối: “Tôi thấy đối thủ chú ý tới việc đổi đường ngay cấp độ 1. Mặc dù Kalista mạnh lúc đầu nhưng (khả năng gánh kèo) của vị tướng này giảm dần theo thời gian. Thực sự chúng tôi có thể làm được điều gì đó nhưng thật đáng tiếc.

Nói về tân binh FATE mới gia nhập BRO ở giai đoạn lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 và được sử dụng ngay từ đầu trước GEN, Edgar đáp: “Điều này chắc chắn có rất nhiều ảnh hưởng tích cực.” Thuyền trưởng của BRO cho hay từ khi đưa về FATE, tuyển thủ đường giữa lão làng này đã cải thiện mức độ hiểu biết game cho các đồng đội. “Có cảm giác rằng họ đang xử lý tốt những game đấu thuận lợi” – Edgar nói thêm.

BRO đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ hai trước FearX – đội tuyển vừa nâng chuỗi thắng lên con số ba trước T1, KT Rolster và Nongshim RedForce. “Tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp cận (trận đấu vào ngày mai 26/7) với tâm thế sẽ giành chiến thắng. Đối thủ là đội đang có chuỗi thắng nhưng đó không phải là đội mà chúng tôi không thể đánh bại. Chúng tôi sẽ hiểu rõ đối thủ của mình, chuẩn bị tốt những lượt cấm chọn và chơi một trận đấu hay” – Edgar trấn an người hâm mộ BRO.

Viết bình luận