Thực hư chuyện Thầy Ba “cứu Lộc” ngay tại tiệc sinh nhật: Chính chủ lên tiếng về việc “phân biệt đối xử” giữa Zeros và Sena

Aries1604 28/02/2024 06:53

Mối quan hệ giữa Thầy Ba và Zeros vẫn rất thân thiết sau vụ việc vừa qua.

Cách đây không lâu, CĐM đã được 1 phen dậy song trước vụ việc Zeros vỡ nợ 5 tỷ do chơi cá độ. Thời điểm đó, Zeros cũng từng gọi điện cho người anh thân thiết là Thầy Ba để xin sự trợ giúp. Tuy nhiên, thầy Ba cũng tiết lộ việc không giúp được gì cho Zeros về tiền bạc, ngoài ra thì anh cũng không biết đưa ra lời khuyên gì cho người đàn em.

Mới đây, trên fanpage Teacher Ba đăng tải hình ảnh thầy Ba đưa cho Zeros một cọc tiền ngay trong bữa tiệc sinh nhật cùng dòng trạng thái “Cứu Lộk?” khiến CĐM xôn xao. Một số ý kiến còn cho rằng drama vỡ nợ của Zeros chỉ là “content” khi trong bữa tiệc sinh nhật của Thầy Ba thì Zeros và chủ nợ đã tố cáo anh chàng là Emmy cùng Celebrity (chồng Emmy) vẫn trò chuyện cười đùa vui vẻ với nhau.

Thầy Ba cứu Zeros ngay tại tiệc sinh nhật?
Thầy Ba cứu Zeros ngay tại tiệc sinh nhật?

Tuy nhiên, thực tế số tiền trong bức ảnh đang gây bão vừa rồi chỉ là khoản thanh toán của Thầy Ba cho bữa tiệc sinh nhật của mình chứ không hề có chuyện “Cứu Lộc”. Cùng với đó, Thầy Ba cũng lên tiếng giải thích về việc có sự “phân biệt đối xử” giữa Zeros và Sena: Sena nợ 3 tỷ 3 thì từ mặt không nhìn nữa , nhưng Zeros 5 tỷ thì vẫn chơi thân.

Theo đó, Zeros phá nhưng không làm ảnh hưởng đến ai cả , trước khi Zeros đi ra ngoài làm về cá độ, cờ bạc thì đã nói trước với Thầy Ba để không làm ảnh hưởng cả tập thể. Còn với Sena thì làm ảnh hưởng rất nhiều thứ đến Thầy Ba và cả tập thể SBTC. Sena còn lừa cả người yêu, Thầy Ba cho biết "Khi Sena trả tiền cho tôi tôi còn bất ngờ nhưng tôi cũng không quan tâm. Người ta nói kỷ niệm tốt và xấu đi đôi với nhau nhưng với tôi kỷ niệm xấu về Sena át đi quá nhiều kỷ niệm đẹp rồi”.

Thầy Ba vẫn có mối quan hệ khá thân thiết với Zeros
Thầy Ba vẫn có mối quan hệ khá thân thiết với Zeros

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận