Thua thông cả 8 trận tại LCK Mùa Hè 2024, HLV trưởng BRO chê Morgan và đồng đội “bị động” không biết phải làm gì trong game

June 15/07/2024 18:52

Nỗi buồn chưa biết bao giờ mới chấm dứt với fan BRO khi họ sắp phải đương đầu với KDF và DK vào tuần này.

Edgar, HLV trưởng của OkSavingsBank BRION, không thế giấu được sự thất vọng sau khi toàn thua cả tám loạt trận từ đầu LCK Mùa Hè 2024. Thêm một ngày thi đấu nữa trôi qua, BRO lại thất thủ. Mới đây nhất, họ đại bại 0-2 trước Nongshim RedForce vào tối 13/7 trong cuộc đấu được mô tả là “Chung kết ngược” giữa hai đội tuyển xếp bét bảng. BRO không thể hiện được bất cứ điểm tích cực nào trong cả hai ván đấu và dễ dàng sa lầy trước NS. Sau trận đấu, HLV trưởng Edgar trả lời họp báo: “Chúng tôi có lợi thế khá lớn ở ván đầu tiên nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thua 0-2 do có nhiều thiếu sót trong khâu macro. Tôi có cảm giác như chúng tôi đều đang hấp tấp. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi bị lật ngược thế cờ.

Thuyền trưởng của BRO tiếp lời: “Ván đấu đầu tiên quá thuận lợi. Lẽ ra chúng tôi nên tấn công mạnh hơn ở hai bên cánh hoặc có thể giữ thế đẩy và tấn công Baron làm tiêu hao nguồn lực của đối thủ. Có rất nhiều việc phải làm nhưng (BRO) chẳng làm được gì cả. Ezreal (của BRO Envyy) đã bị đối thủ bắt lẻ cứ đẩy đường giữa mà không thể trốn thoát. Thật kỳ lạ (kể từ đó) không ai (của BRO) có thể bắt kịp game đấu.” “Chúng tôi cần phải theo dõi các trận đấu nhiều hơn và đang nỗ lực thực hiện điều đó. Nhưng đó là một nhiệm vụ cần thời gian. Càng tiếp tục thua nhiều trận, chúng tôi càng bắt đầu thấy những tình huống mà ở đó, các tuyển thủ đã không nhận thức được lợi thế mặc dù họ có nó. Tôi nghĩ đó là điều cần khắc phục” – Edgar công khai nói về vấn đề của BRO.

Edgar thêm một lần nữa thay người giữa hai ván đấu. Anh rút ra Pullbae và Envyy để đưa vào đường giữa Karis cùng Samver ở ván 2. Khi được hỏi, HLV trưởng của BRO cho hay Pullbae thiên về giao tranh tổng còn Karis lại giỏi đi đường và xử lý chất tướng tốt. “Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên phải thay người. Ở vị trí xạ thủ hai người này có phong cách rất khác nhau. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tuỳ thuộc vào tình hình thực tế” – Edgar nói.

BRO (0-8) sẽ đương đầu với hai đối thủ trong top 5 là Dplus KIA (6-2) và Kwangdong Freecs (4-3) vào tuần sau. Đây là hai đội tuyển vừa thua bạc nhược trước đội nhất bảng Gen.G (8-0) bởi vậy mà thử thách dành cho thầy trò Edgar là không hề đơn giản mọt chút nào. “Đối thủ (DK) là một đội mạnh nhưng điều quan trọng hơn và ưu tiên cấp bách đó là phải khắc phục ngay (cho BRO) sự bị động và không biết phải làm gì ngay cả trong một trận đấu như hôm nay” – Edgar khép lại buổi họp báo ngắn.

Viết bình luận