Thị trường chuyển nhượng giữa mùa “ảm đạm”: Team Whales và Genius Esports là 2 đội duy nhất bổ sung nhân sự

Aries1604 30/07/2022 16:07

Việc có thêm những tân binh sẽ giúp cả TW và GE có phêm phương án về mặt nhân sự khi mà VCS Mùa Hè 2022 bước sang giai đoạn lượt về.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại giai đoạn lượt đi với rất nhiều những điều bất ngờ và thú vị. Khác với mùa giải trước, những đội tuyển được đánh giá cao như GAM hay SGB đều đang tỏ ra hụt hơi và gặp rất nhiều khó khăn trước các đối thủ còn lại.

3 đội tuyển tân binh của VCS dù ít nhiều để lại ấn tượng nhưng như vậy là chưa đủ để có một vị trí tốt trên BXH sau giai đoạn lượt đi. Sau chiến thắng 2 – 1 của TS trước SE mới đây, Ấn Mật Giáo đã chính thức lấy lại vị trí số 1 từ chính SE và khép lại nửa đầu VCS Mùa Hè 2022 hoàn hảo.

BXH VCS Mùa Hè 2022 sau giai đoạn lượt đi
BXH VCS Mùa Hè 2022 sau giai đoạn lượt đi

Như thường lệ, các đội tuyển được phép bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, tại mùa giải năm nay thị trường chuyển nhượng bất ngờ trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Có lẽ một phần đến từ việc các team đang muốn hướng đến sự ổn định và không muốn có những sự xáo trộn trong đội hình. Mặt khác cũng không có quá nhiều cái tên chất lượng để các đội có thể để ý đến.

Chỉ có 2 đội tuyển công bố tân binh ở kì chuyển nhượng vừa qua. Đó là Team Whales và Genius Esports. Trong khi TW thông báo bổ sung tuyển thủ Vit ở vị trí xạ thủ thì GE chiêu mộ thành công người đi rừng Dante sau khi anh chàng này rời Team Flash.

GE chiêu mộ thành công Dante
GE chiêu mộ thành công Dante

TW chào đón người cũ Vit
TW chào đón người cũ Vit

Việc Vit có tên trong danh sách thi đấu của TW là không có gì bất ngờ bởi lẽ anh chàng này là xạ thủ chính của LX (tiền thân của TW) trong những mùa giải gần đây. Còn với Dante, cựu tuyển thủ của Team Flash sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh được vị trí đánh chính của Yijin trong màu áo Genius Esports. 

Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng rõ ràng bản lĩnh thi đấu và kinh nghiệm của Yijin vẫn sẽ giúp ích rất nhiều cho GE. Mặt khác, những màn trình diễn của Dante trong màu áo Team Flash trong quá khứ cũng không để lại quá nhiều ấn tượng và anh chàng này sẽ cần phải có thêm thời gian học hỏi, tích lũy về mặt chuyên môn, kinh nghiệm.

Màn trình diễn của Dante trong màu áo Team Flash là không quá ấn tượng
Màn trình diễn của Dante trong màu áo Team Flash là không quá ấn tượng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận