TheShy điên cuồng lao vào rank Hàn tập luyện sau khi khi không thể cùng WBG “rửa hận” trước RNG

June 23/06/2022 18:34

Weibo Gaming đã để thua Royal Never Give Up trong cả hai loạt trận Bo3 tại LPL 2022. Và rõ với một siêu sao như TheShy, việc không để lại ấn tượng vào hôm 21/6 là điều khó chấp nhận được với bản thân anh.

Ngay sau khi để thua RNG 1-2, đường trên của WBG đã vào Xếp Hạng Đơn máy chủ Hàn Quốc để rèn tay. Anh chơi thông từ tối hôm kia thông đến 10h00 hôm qua (22/6) để tập luyện nhiều vị tướng đường trên như Kayle, Gwen, Malphite và cả Azir (đang rất hot trong SoloQ). Sau khoảng bốn tiếng nghỉ ngơi, TheShy thức dạy lúc 14h00 và lại tiếp tục thử sức trong SoloQ. Giờ thì không còn ai chê trách tuyển thủ này lười nhác luyện tập như giai đoạn trước thềm mùa giải nữa rồi.

Có nhiều lý do khiến TheShy có thể không hài lòng với chính phong độ hiện tại của bản thân. Đầu tiên, như đã nói là WBG đã thất trận trước RNG trong cả hai loạt trận Bo3 tại vòng bảng LPL Mùa Xuân & Mùa Hè 2022 dù hai đội tuyển đều được đánh giá “đồng cân đồng lạng”. TheShy đều chơi không hay trong những lần thử sức với RNG. Bằng chứng là Akshan KDA 0/7/0 ở giải Mùa Xuân và mới nhất là Jax 0/4/4 tại giải Mùa Hè. Đối chiếu sang bên kia chiến tuyến, tân binh của Breathe nhận được rất nhiều lời khen ở ván 3 với Sejuani (6/0/11), solokill TheShy và ẵm luôn MVP.


TheShy đang ở bậc Đại Cao Thủ và đang tập luyện đa dạng các vị tướng đường trên hợp meta

Thứ hai là ngay trước trận gặp RNG, TheShy vừa được BTC công bố là tuyển thủ gây sát thương nhiều nhất (33,1% toàn đội) và có tỉ lệ sát thương cao nhất (148,2%) sau hai tuần đầu vòng bảng LPL Mùa Hè 2022. Nhưng ngoài sát thương mỗi phút (670) dẫn đầu, tất cả các chỉ số thống kê còn lại của tuyển thủ người Hàn đều ở mức trung bình so với các đường trên khác trong khu vực. Nó càng cho thấy TheShy đang chơi không hay ở giai đoạn đầu mùa giải. Bởi dù được xếp vào Đội Hình Tiêu Biểu Thứ Hai tại LPL Mùa Xuân 2022 nhưng anh vẫn chưa giành được bất cứ MVP nào ở giải Mùa Hè.

Cuối cùng, WBG vừa chuyển sang team house mới hồi đầu tuần này. Theo nhiều nguồn tin, TheShy đã có phòng riêng bao gồm nhà vệ sinh riêng và không còn phải ở chung với Easyhoon tại tầng hầm như trước. Bởi vậy nên fan hâm mộ có quyền đặt nghi vấn về màn thể hiện của toàn đội chứ không riêng gì cá nhân siêu sao người Hàn.

WBG (2-2) sẽ gặp Rare Atom (1-2) lúc 14g00 ngày 25/6 với mục tiêu là phải thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu và quên đi trận thua RNG.

Viết bình luận