Thêm một đồng đội cũ của SofM rơi vào tình trạng khó khăn, không đủ kinh tế để chi trả “sinh hoạt phí”

Aries1604 31/12/2023 09:41

Thế mới thấy được cuộc đời của một game thủ không phải lúc nào cũng là màu hồng.

Trong những ngày vừa qua câu chuyện về thu nhập của các tuyển thủ LPL đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ CĐM. Phần đông đều cho rằng các tuyển thủ thi đấu tại khu vực Trung Quốc đều sẽ có một mức thu nhập khủng và những mức đãi ngộ đáng mơ ước.

Dẫu vậy thì không phải tuyển thủ nào cũng đều có được điều đó, nhất là với những người không quá nổi trội và sau khi giải nghệ. Trước đó, đồng đội cũ của SofM tại Suning là Huanfeng đang rơi vào cảnh thất nghiệp và đang tính đến việc chuyển nghề để mưu sinh.

Huanfeng đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi chia tay TT
Huanfeng đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi chia tay TT

Mới đây, thêm một người đồng đội cũ của SofM là FenFen lại rơi vào tình trạng khó khăn về mặt kinh tế. Theo chia sẻ của chính FenFen thì anh chàng này đang vô cùng “nghèo khó” tới mức không thể chi trả hóa đơn tiền điện tháng trước. Không chỉ vậy, FenFen còn chia sẻ về thu nhập của bản thân thời còn thi đấu tại LPL, khác xa với những gì mọi người mường tượng trước đó về con số “khủng”.

Fenfen cho biết trong suốt sự nghiệp của mình, mỗi tháng nhận được khoảng 10000 NDT. Năm 2019, thu nhập của anh chàng có tăng lên. Thời điểm đó, đội tuyển giúp anh nộp thuế và FenFen có thể nhận được 30000 NDT mỗi tháng. Nhưng đó chỉ là khi còn thi đấu chuyên nghiệp. “Sau khi giải nghệ, nhiều người còn không kiếm nổi 10000 NDT một tháng chứ đừng nói đến 30000 NDT” – Fenfen cho biết.

FenFen- Đồng đội cũ của SofM tại Snake Esports đang gặp khó khăn về mặt kinh tế
FenFen- Đồng đội cũ của SofM tại Snake Esports đang gặp khó khăn về mặt kinh tế

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận