Thể hiện đẳng cấp top 6 MSI 2022, SGB cho CES thấy họ “không dở”

June 01/08/2022 09:27

RonOP đã sai hoàn toàn trong màn trash talk trước trận giữa CES vs SGB.

Nối gót ĐKVĐ GAM Esports, Á quân Saigon Buffalo cũng đang quay trở lại cực kỳ mạnh mẽ trên đường đua tranh VCS Mùa Hè 2022. Chưa cần tới một giờ đồng hồ, SGB đã đánh gục CES 2-0 vào tối qua (31/7) thuộc ngày thi đấu cuối cùng Tuần 4 vòng bảng. “(Chiến thắng) trận tái đấu này cũng không có nhiều cảm xúc lắm do bọn tôi đang là top 6 MSI 2022” – Taki, hỗ trợ của SGB, tự tin trả lời phỏng vấn sau trận.

Trước loạt Bo3, RonOP – đội trưởng của CES không thi đấu trận này – đã có phát ngôn gây chú ý dựa trên câu nói nổi tiếng của HLV Ren bên phía đối thủ: “Người Việt Nam mình không có dở nên tôi phải kiểm tra quốc tịch của SGB.” Thực tế hai đội đã giằng co quyết liệt trong ván 1. Cách biệt không quá đáng kể và phải chờ đợi tới phút 34 mới xuất hiện bước ngoặt. SGB kiểm soát được bùa lợi Baron thứ hai và xé lẻ đội hình địch với Irelia trong tay Hasmed đạt cấp độ 18. Sau tình huống giao tranh ấn tượng, SGB Quét Sạch CES và không mất ai để tiến thẳng vào đường giữa, đánh sập Nhà Chính Nexus địch sau 34 phút. Được bầu làm MVP ván đầu, Hasmed như được tiếp thêm động lực để tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở ván 2.

Gnar của Hasmed được đồng đội “chăm bẵm” ngay từ những giây phút đầu vá đoạt Chiến Công Đầu. Với phong độ cực cao, Gnar đã góp công lớn vào tình huống cạnh tranh Sứ Giả Khe Nứt đầu, nơi SGB có được cả Mắt Sứ Giả lẫn ba điểm hạ gục. Lăn cầu tuyết đường trên, SGB biến ván đấu trở thành sân khấu của riêng họ với cách biệt hơn 7.000 vàng dẫn 11-0 sau 18 phút. Những phút sau đó, CES chống trả cực kỳ yếu ớt và chỉ có đúng một điểm hạ gục an ủi trước khi SGB đánh sập hai nhà lính và giành chiến thắng sau 24 phút.

Sau lượt đi (vòng bảng VCS Mùa Hè 2022) không được thành công cho lắm, bọn tôi đã lao đầu vào tập luyện. Kết quả cũng không được như mong đợi nhưng đã cho bọn tôi rất nhiều bài học để sửa đổi ở lượt về” – Taki lý giải nguyên nhân đằng sau chuỗi ba trận thắng liên hoàn của SGB. Cũng theo Taki, Hasmed không còn bị bắt lẻ, giao tiếp tốt hơn giúp SGB “out trình” CES trong giao tranh. “Bọn tôi sẽ giành chiến thắng trước TS như cái cách đã đánh bại CES ngày hôm nay để ‘trả thù’ lượt đi đã để thua” – hỗ trợ của SGB (4-4) tuyên bố trước cuộc đấu với đội nhất bảng Team Secret (7-1) vào lúc 17g00 ngày 05/8.

Còn với CES, việc sử dụng bộ đôi người Hàn Poss-Leash và cả hỗ trợ dự bị Hieu3 đã thất bại toàn tập. Phong độ lên xuống liên tục của CES từ đầu mùa khiến họ đang xếp dưới cả SGB. CES sẽ lần lượt chạm mặt Team Whales (3-5) và TS vào tuần này.

 
Cập nhật BXH và lịch thi đáu Tuần 5 vòng bảng VCS Mùa Hè 2022

Viết bình luận