Thầy Ba lên tiếng trước thông tin ra tay “cứu” Zeros: Bất lực trước trường hợp của người đàn em

Aries1604 11/02/2024 08:10

Khi Zeros gặp “nạn” thì Thầy Ba là một trong những cái tên được CĐM nhắc đến nhất nhiều.

Drama Zeros vỡ nợ với số tiền lên đến 5 tỷ vẫn đang khiến CĐM bàn tán xôn xao trong những ngày vừa qua. Vụ việc này khiến nhiều người liên tưởng đến Sena, cựu tuyển thủ SBTC Esports thua lỗ 3 tỷ 3 do cờ bạc, cá độ. Thời điểm đầu khi Sena vỡ lở chuyện nợ nần 1 tỷ, Thầy Ba khi đó đã đứng ra giải quyết bằng việc tập hợp các khoản nợ và hẹn các chủ nợ để tìm cách giải quyết.

Chính vì vậy, nhiều người đang trông chờ vào động thái của Thầy Ba trước vụ việc của Zeros. Zeros cũng từng là một người đàn em khá thân thiết với thầy Ba thời còn thi đấu chuyên nghiệp cũng như 1 khoảng thời gian stream tại SBTC sau đó.

Thầy Ba và Zeros từng có mối quan hệ rất tốt
Thầy Ba và Zeros từng có mối quan hệ rất tốt

Mới đây, thầy Ba cũng đã có những chia sẻ trên livestream về trường hợp của Zeros: “Zeros gọi tôi lúc 5 giờ sáng. Tôi vừa chuyển nhà cũng mệt nên hẹn lại 9 – 10 giờ sáng. Đúng 12 giờ trưa Zeros gọi cho tôi tâm sự. Zeros biết chắc chắn là tôi sẽ không giúp vấn đề tiền bạc nên xin lời khuyên, nhưng tôi thật sự không biết phải khuyên thế nào, thật sự là khó…”

Ngoài ra, trên fanpage của mình thầy Ba cũng chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định sẽ không hỗ trợ được Zeros trong vụ việc này. Có thể nói khoản nợ 5 tỷ của Zeros là số tiền rất lớn và anh chàng sẽ phải cố gắng làm việc để trả dần.

Thầy Ba sẽ không giúp Zeros vụ việc lần này
Thầy Ba sẽ không giúp Zeros vụ việc lần này
Thầy Ba sẽ không giúp Zeros vụ việc lần này

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận