“Thánh Sion” bay acc vì feed 18 mạng, Faker bị “vạ lây” chỉ vì chung team

Aries1604 27/04/2022 06:56

Bất lực trong việc gánh team, Faker còn bị cho là nguyên nhân dẫn đến việc đồng đội bị “bay màu” tài khoản rank Hàn.

Faker vừa cùng T1 trải qua mùa giải hoàn hảo khi lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2022 mà không để thua bất kì 1 trận đấu nào. Thành tích 20 – 0 mà T1 tạo ra ngoài sự xuất sắc của những tuyển thủ trẻ thì không thể không nhắc đến sự ổn định, dẫn dắt của người đàn anh Faker.

Với phong độ đang thể hiện, T1 được đánh giá rất cao tại kì MSI 2022 được tổ chức tại quê nhà. Hiện các tuyển thủ đang dành rất nhiều thời gian để tập luyện cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm 2022.

T1 được đánh giá rất cao tại kì MSI 2022
T1 được đánh giá rất cao tại kì MSI 2022

Đánh giải thăng hoa là vậy, tuy nhiên Faker lại đang gặp khá nhiều rắc rối trong quá trình leo rank Hàn tại mùa này. Cách đây không lâu, Faker khiến CĐM dậy sóng khi tố cáo Quingtian – Đường trên dự bị của TOP Esports có hành vi phá game trong 1 trận đấu rank Hàn. Ngay lập tức, Quingtian đã phải nhận những án phạt từ BTC giải đấu cũng như đội tuyển chủ quản.

Mới đây, Faker tiếp tục bị CĐM “réo” tên sau một trận đấu rank Hàn khác. Lần này Quỷ Vương chung team với streamer Thebausffs hay còn biết đến là “boy one champ” Sion. Thebausffs nổi tiếng với chiến thuật “feed to win” cùng lối lên đồ sát lực cho vị tướng cục súc Sion này.

Thebausffs là streamer nổi tiếng với việc leo rank bằng Sion
Thebausffs là streamer nổi tiếng với việc leo rank bằng Sion 

Tuy nhiên, chiến thuật của Thebausffs lần này lại không hiệu quả, anh chàng feed tung nóc với KDA 2/18/9 nhưng team của anh lại không thể giành chiến thắng. Faker dù gánh còng lưng với KDA 13/4/14 nhưng cũng bất lực trước màn feed không lối thoát của đồng đội.

Faker gánh còng lưng không nổi Sion feed 18 mạng của Thebausffs
Faker gánh còng lưng không nổi Sion feed 18 mạng của Thebausffs

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ngay sau trận đấu tài khoản của Thebausffs bị “bay màu”. Ngay lập tức, CĐM gọi tên Faker và cho rằng Quỷ Vương chính là nguyên nhân dẫn đến việc tài khoản của Thebausffs bị khóa.

Nhiều ý kiến cho rằng việc leo rank cùng Faker và có hành động feed quá đà như vậy đã khiến Riot phải nhanh tay xử lý trước khi đường giữa của T1 lên tiếng. Tuy nhiên, sau trận đấu này Faker thậm chí còn không “báo cáo” Thebausffs và đây nhiều khả năng chỉ là hình phạt đến từ hệ thống game.

Tài khoản của Thebausffs bị khóa ngay sau trận đấu
Tài khoản của Thebausffs bị khóa ngay sau trận đấu

Sau sự việc này, các game thủ, tuyển thủ hay cả streamer cần phải thi đấu một cách nghiêm túc hơn khi là đồng đội của Faker, tránh bị “bay acc” như trường hợp của Quingtian hay Thebausffs mới đây. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận