Thánh cày thuê Liên Minh một thời "từ bỏ cuộc chơi" với bộ ảnh Pubg chất lừ

Nhọ LoL 01/07/2019 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với nhiều người thường xuyên theo dõi anh chàng này thì việc anh chàng kết hôn với cô bạn gái kiêm quản lý fanpage - Hồng Quế không khiến họ quá bất ngờ bởi lẽ dù là trên MXH hay ngoài đời thì cặp đôi này chẳng khác gì "hình với bóng".

Mặc dù không quá hào nhoáng giống như đám cưới của Cris Phan trong thời gian gần đây nhưng việc cặp đôi này "về chung một nhà" khiến nhiều game thủ đặc biệt quan tâm, nhất là những người đã biết đến anh chàng từ những thủa đầu được phong danh "thánh cày thuê Liên Minh".

cô dâu Hồng Quế xinh đẹp rạng ngời

Nếu nói game là cầu nối cho cặp đôi này thì cũng chẳng sai chút nào vì nói cho cùng cả hai cũng đã cùng nhau trải qua một mối tình có thể gọi là cảm mến đồng nghiệp cũng không sai. Tuy vậy, nếu nhiều người từng trộm nghĩ rằng Trâu sẽ có cho mình một bộ ảnh cưới Liên Minh Huyền Thoại - nơi xuất phát tất cả thành công ngày hôm nay của anh nhưng anh chàng lại chọn Pubg - tựa game mang anh và Hồng Quế xích lại gần nhau.

Nên duyên vợ chồng nhờ game nên bộ ảnh cưới "sặc mùi thuốc súng" của Trâu cũng khá đạt khi cả cô dâu lẫn chú rể đều nhập tâm một cách xuất sắc.

Viết bình luận