TES chiêu mộ 2 nhà vô địch CKTG 2019 và 2021, xây dựng “super team” tại LPL Mùa Xuân 2023?

Aries1604 25/11/2022 07:02

TES đang cho thấy tham vọng lớn của mình tại mùa giải 2023.

Tại CKTG 2022, TES là một trong những đội tuyển để lại thất vọng sau khi không thể vượt qua được Vòng bảng. Đội tuyển này đã phải nhận những chỉ trích nặng nề từ fan Trung Quốc. Mặc dù sở hữu đội hình với nhiều tuyển thủ chất lượng nhưng ở những thời điểm quyết định, TES lại cho thấy sự rời rạc, thiếu liên kết trong những pha giao tranh.

Thất bại tại CKTG 2022, nhiều người lo ngại về việc TES không thể giữ chân được những trụ cột. Xuất hiện những thông tin về việc người chơi Đường giữa Knight sẽ rời TES để gia nhập JDG. Dẫu vậy, TES vẫn giữ chân được xạ thủ Jackeylove với bản hợp đồng mới cùng mức lương khủng.

TES
TES không thể vượt qua Vòng bảng CKTG 2022

Không chỉ vậy, TES cũng sẽ có thêm những sự bổ sung nhân sự là những tuyển thủ hàng đầu LPL. Mới đây, một đoạn tin nhắn nội bộ với quản lý của TES đã được lan truyền trên MXH. Theo đó, TES đã chiêu mộ thành công hỗ trợ Meiko và bản hợp đồng này nhiều khả năng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Với sự ra đi của Viper thì Meiko cũng không còn quá mặn mà việc ở lại EDG. Nếu gia nhập TES, nhà vô địch CKTG 2021 sẽ tiếp tục được thi đấu bên cạnh một xạ thủ xuất sắc khác là Jackeylove.

Meiko
Meiko rời EDG để gia nhập TES

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ OBGG thì TES sẽ đem về Doinb để thay thế cho Knight. Dù kĩ năng có phần lép vế hơn người đàn em nhưng kinh nghiệm, tố chất lãnh đạo, khả năng kêu gọi là những gì mà Doinb sở hữu và đây cũng là những gì mà TES cần để hướng đến một mùa giải 2023 thành công.

Với việc Doinb đến TES thì gần như chắc chắn Tian sẽ rời đi bởi lẽ cả 2 đã từng xảy ra những mâu thuẫn trong quá khứ. Dẫu vậy với tham vọng của mình thì TES cũng sẽ tìm một người đi rừng “tầm cỡ” để hoàn thành Super team tại LPL Mùa Xuân 2023.

Doinb
Doinb là người được lựa chọn để thay thế Knight?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận