TenZ cầu hôn Kyedae: Mối tình đẹp như mơ của chàng trai gốc Việt

EE-ONE-D 18/08/2022 18:13

Cuối cùng, sau thời gian hẹn hò yêu đương cực kỳ mặn nồng, TenZ đã chính thức muốn lập gia đình cùng cô bạn gái vừa giỏi giang vừa xinh đẹp của mình, Kyedae.

Những fan hâm mộ Valorant có lẽ đã không còn gì lạ lẫm với anh chàng Duelist gốc Việt, ngôi sao nổi tiếng của Sentinels TenZ và mối tình giữa anh cùng Kyedae, streamer và nhà sáng tạo nội dung của 100 Thieves. Cách đây ít ngày, cộng động đã trầm trồ khi TenZ công khai chuyện anh đã cầu hôn Kyedae và đương nhiên, cô cũng hoàn toàn đồng ý chuyện về chung một nhà với ngôi sao của Sentinels.

"Kỷ niệm 3 năm hạnh phúc cùng tình yêu của cuộc đời tôi. Thật điên rồ khi thấy thời gian trôi nhanh đến thế nào trong khi bạn đang tận hưởng. Thật sự thì chúng tôi đã đính hôn được 8 tháng rồi nhưng tụi tôi đã giữ bí mật cho đến tận bây giờ" - Tweet của TenZ.

Theo những gì Duelist của Sentinel chia sẻ, anh và Kyedae “Kyedae” Shymko đã đính hôn chính thức cách đây đến 8 tháng. Tuy nhiên, để tránh những lùm xùm và rắc rối không đáng có, cặp đôi đã quyết định sẽ giữ kín với tất cả mọi người cho đến ngày kỉ niệm 3 năm tình yêu của cả 2.

Cũng trong buổi stream ngay sau đó của Kyedae, cô cũng tiết lộ thêm một số thông tin về câu chuyện. Tyson “TenZ” Ngo đã ngỏ lời cầu hôn cô từ ngày 29/12/2021, tuy nhiên cô và anh đều lo lắng về những vấn đề có thể phát sinh trên mạng nên không công khai mà chỉ thông báo đến gia đình và người thân của đôi bên. Cô còn kể rằng có cả một đoạn video quay cảnh TenZ cầu hôn cô và nó khá là... buồn cười khi anh chàng lóng ngóng vì hồi hộp đến nỗi đánh rơi cả chiếc nhẫn cưới. Cô sẽ chia sẻ nó công khai khi nào cả hai cảm thấy đủ thoải mái.

Dưới dòng Tweet thông báo của cả hai cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng và những bình luận vô cùng hài hước từ vô số người. Ví dụ ở trang Twitter của TenZ, Sentinels đã vào để lại lời chúc mừng cùng một bức ảnh khá là “ba chấm” của anh chàng Dapr. Cô bạn gái Kyedae của anh cũng vào “chúc mừng” theo cách cứ như thể cô nàng là người ngoài vậy: “ÔI CHÚA ƠI, CHÚC MỪNG ÔNG NHÁ!!! Điên (bất ngờ) thật đấy”.

Trong khi đó, ở dòng Tweet của Kyedae, mọi chuyện cũng vui nhộn chẳng kém. Khi anh chàng streamer Tarik đã sớm đặt gạch với đôi uyên ương trẻ: “Cho tui slot dạy đứa bé chơi Valorant được không?”, Kyedae đã phải ngay lập tức đính chính ở dưới rằng: “ĐÍNH HÔN CHỨ CHƯA CÓ CON ĐÂU ÔNG ƠI 😭”.

Tội nghiệp nhất trong ngày vui của cả hai chắc chắn phải nhắc đến anh chàng Dapr, người đồng đội của TenZ. Anh chàng đã retweet lại bài đăng trên trang cá nhân của TenZ với nội dung: “Lên mạng thế là quá đủ rồi 💔”.

Chắn chắn việc cặp đôi TenZ và Kyedea đến với nhau là một tin vô cùng đáng mừng với không chỉ cộng đồng Valorant vì đây là một cặp trai tài gái sắc vô cùng xứng đôi. Suốt 3 năm vừa qua, họ cũng đã thể hiện tình yêu vô cùng mặn nồng và khiến không ít người phải ghen tị.

Một lần nữa xin chúc mừng TenZ cũng như Kyedae, dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng hi vọng cả hai sẽ sớm lên xe hoa và chung sống thật hạnh phúc.

Viết bình luận