Teaser đặc vụ mới trong Valorant: Nguồn gốc từ Ấn Độ?

EE-ONE-D 07/10/2022 23:30

Với việc ra mắt teaser mới nhất vừa qua, gần như chắc chắn nhân vật mới nhất trong Valorant sẽ có xuất thân từ Ấn Độ.

Mới đây, trong một đoạn teaser ngắn giới thiệu về đặc vụ mới, nhân vật thứ 21 xuất hiện trong tựa game bắn súng của Valorant đã gần như chắc chắn sẽ đến từ Ấn Độ.

Cụ thể, trong đoạn phim, người xem có thể thấy Killjoy đang truy vết dựa trên cánh tay máy của Astra và kết quả cho ra một vị trí nằm trong biên giới Ấn Độ, chếch về hướng Bắc và có vẻ như gần khu vực thủ đô Delhi.

IFrame

Killjoy có vẻ như đã dựa vào bước sóng năng lượng ở cánh tay máy của Astra và kết quả cho ra có một nguồn năng lượng tương đồng đến 48% ở khu vực được thiên tài người Đức tìm ra. Chưa rõ Astra đã làm gì ở Ấn Độ hay cô có liên hệ gì đến nhân vật bí ẩn tiếp theo của tựa game không nhưng có một điểm thú vị là agent kế tiếp trong Valorant đã được Riot Games đề cập đến với vai trò của một Controller, cùng phân lớp đặc vụ với Astra.

Kế tiếp, nếu xâu chuỗi nhưng “hint” mà Riot Games đã cho vào game lẫn nhắc đến trong bài viết về lộ trình phát triển đặc vụ của mình thời gian qua, có thể gần như khẳng định agent kế tiếp sẽ có nguồn gốc từ Ấn Độ.

Đầu tiên, Riot Games đã đưa một đoạn hội thoại giữa Cypher và một giọng nói có vẻ giống Brimstone vào Range từ khá lâu. Trong đó có nhắc đến một nhân vật bí ẩn cực kì tài giỏi tại Ấn Độ, người mà Brimstone khẳng định rằng đó là một người lính huyền thoại và không thể đánh giá thấp. Tiếp sau đó, trong bài viết về lộ trình phát triển đặc vụ mới đây của mình, khi nhắc đến agent mới, Riot Games đã để lại dòng chữ sau: “Jald hi milte hain.” – nghĩa là “Hẹn sớm gặp lại” trong tiếng Hindu.

IFrame

Ngoài ra, chưa có sự xác nhận chính xác từ Riot Games nhưng có vẻ codename của agent mới là Varun Bastra, được đặt theo tên thần Varuna – người cai trị đại dương trong thần hệ Hindu giáo.

Đã có khá nhiều câu chuyện ồn ào liên quan đến agent mới này từ khá lâu trước đây khi chắc chắn cộng đồng Valorant thế giới vẫn còn nhớ “cú lừa” mang tên Mage. Tuy nhiên, không một ai có thể chắc chắn rằng bộ kỹ năng của Mage có thật sự là của một đặc vụ mới hay không.

Nếu Mage là một cú “lừa trong lừa” ngoạn mục đến từ Riot Games và những dataminer thù Varun Bastra sẽ là Controller đầu tiên đem đến khả năng hồi phục trong Valorant. Hãy cùng chờ đón đặc vụ thứ 21 của tựa game FPS đến từ Riot Games.

Viết bình luận