Tất tần tật bộ kỹ năng của tướng mới nhất Naafiri – Sát thủ Darkin chuyên “chơi bầy đàn”

June 22/06/2023 13:50

Naafiri sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất của bản cập nhật 13.14 ra mắt vào cuối tháng 7 tới.

Riot Games đã sẵn sàng cho đợt phát hành tướng mới thứ hai trong năm 2023 với màn ra mắt của sát thủ Darkin mới nhất. Naafiri dự kiến sẽ đặt chân lên Đấu Trường Công Lý ở bản cập nhật 13.14 và ả ta sẽ đem theo cả bày chó săn hung hãn sẵn sàng đánh bay mọi đối thủ ngáng đường.

Được xây dựng như một vị tướng độc nhất tập trung vào việc điều khiển bầy chó, Naafiri sở hữu sự cơ động đáng mơ ước cùng khả năng dồn sát thược đặc trưng ở late game của các Sát Thủ trong LMHT. Giống với các tướng khác cùng lớp, ả ta phải vận hành chuỗi kết hợp chiêu phức tạp mới mong tối ưu hóa lượng sát thương khổng lồ và phải tìm ra góc độ thích hợp để bất ngờ ập vào chủ lực địch dể tránh sự nhòm ngó của tuyến trên địch. Ngoài ra, Thiết Khuyển còn có thể sống dai và cơ động hơn nhờ chiêu cuối, Call of the Pack. Để độc giả hiêu hơn về vị tướng 164 của Vũ Trụ Runeterra dưới đây là mô tả nhanh về bộ kỹ năng của Naafiri:

Nội tại – We Are More

Sau một khoảng thời gian ngắn, Naafiri tạo ra một Packmate (chó con) tấn công kẻ địch mà ả ta vừa gây sát thương vật lý, sát thương này sẽ tăng lên sau khi sử dụng một kỹ năng. Tấn công tướng bằng kỹ năng hoặc hạ gục chúng sẽ làm giảm thời gian hồi chiêu Nội tại.

Q – Darkin Dagger

Naafiri ném ra những lưỡi kiếm Darkin, gây sát thương vật lý và khiến chúng chảy máu trong vài giây. Kỹ năng này có thể tái kích hoạt và nếu kẻ địch trúng đòn đã chảy máu rồi thì Q sẽ gây thêm STVL và chuyển hóa lượng máu mất thành STVL. Nếu mục tiêu là tướng, Naafiri sẽ hồi một lượng máu. Đàn chó của ả ta sẽ nhảy xổ vào mục tiêu đầu tiên trúng đòn, ưu tiên tướng và tấn công chúng vài giây.

W – Hounds’ Pursuit

Sau khoảng thời gian ngắn, Naafiri lao tới một kẻ địch và gây STVL. Ả ta làm chậm mục tiêu hoặc tướng địch đầu tiên va phải trong một thời gian ngắn. Kỹ năng sẽ tăng tầm kích hoạt tỉ lệ thuận với cấp độ chiêu cuối. Đàn chó của ả có thể trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và lướt cùng Naafiri, gây thêm sát thương nhờ cộng dồn Nội tại.

E – Eviscerate

Naafiri lao về phía trước, gây thêm STVL lên tất cả kẻ địch mà ả ta lướt qua, sau đó phát nổ và gây thêm STVL. Sau thoáng chốc, tất cả đàn chó được triệu hồi về với Naafiri và được hồi máu hoàn toàn.

R – The Call of The Pack

Naafiri cường hóa đàn chó trong lúc bổ sung quân số cho chúng trong khoảng thời gian ngắn. Sau đó, ả ta nhận được một lượng lớn tốc độ di chuyển, tầm nhìn và trong lần đầu tấn công tướng địch sẽ được một lớp lá chắn. Sau khi hạ gục tướng, tất cả hiệu ứng chiêu cuối của Naafiri đều được làm mới.

Bản cập nhật 13.14 dự kiến sẽ cập bến máy chủ LMHT Việt Nam vào ngày 19/7 và Naafiri sẽ phải vài ngày sau mới được mở khóa.

Viết bình luận