T1 Oner tập gym cơ bắp cuồn cuộn, được cấp đai đen đủ điều kiện làm trợ lý HLV Taekwondo

June 06/07/2022 13:13

Đó là lý do mà đi rừng của T1 tỏ ra đặc biệt ưa thích lối chơi cùng hình tượng của Lee Sin.

 
Oner (bên phải) đang chuẩn bị tung cú đá thương hiệu Taekwondo

Oner, đi rừng của T1, đã tiết lộ một thông tin cực kỳ thú vị trong buổi livestream hôm 03/7. Theo đó, tuyển thủ này vừa hoàn thành bài thi tam đẳng huyền đai - tức bậc thứ ba của đai đen (trình độ cao thứ bảy  trong môn võ cổ truyền Hàn Quốc Taekwondo sau tứ, ngũ, lục, thất, bát và cửu đẳng). Để hiểu sơ lược thì người ở trình độ của Oner được cấp phép làm trợ giảng hoặc trợ lý huấn luyện viên Taekwondo sau ít nhất ba năm ở nhị đẳng.

"Khi tôi tập Taekwondo, tôi đá ghê phết đấy. Những cú đá của tôi có sức sát thương ghê gớm cực! [...] Tôi là "thánh" môn bóng né luôn. Ai mà ném bóng trúng tôi khi còn tiểu học và trung học đúng là thần thánh luôn đấy. Tôi chưa bao giờ trúng bóng ném luôn. Có phải vì tôi tập Taekwondo không nhỉ? Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi cực kỳ dẻo dai" - Oner từng chia sẻ trong các buổi livestream trong quá khứ.

 

  
Bên ngoài thư sinh, ít nói nhưng bên trong Oner lại mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng

Tuyển thủ sinh năm 2002 từng là vận động viên Taekwondo tự do trước khi đi theo con đường LMHT chuyên nghiệp vào tháng 3/2019. Thời điểm đó, Oner được tuyển thẳng vào đội học viện của T1 và giành được rất nhiều chiến thắng lớn nhỏ - đáng kể nhất là vô địch sự kiện LoL Survival Show LoL. Bảy tháng sau, tuyển thủ 19 tuổi trở thành học viên và có màn ra mắt đội hình chính vào ngày 21/02 năm ngoái gặp Liiv SANDBOX tại LCK Mùa Xuân 2021. Burdol, tuyển thủ dự bị của DWG KIA, nhắc lại kỷ niệm thời còn là thực tập sinh tại T1. Thời đó, anh hay cùng với Oner đọ sức trên giường ngủ và mọi thứ không dễ dàng với Burdol bởi Oner quá khỏe mà còn biết cả võ Taekwondo nữa.

Cách đây khoảng một tháng, cộng đồng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh đi rừng T1 tung ra cú đá vỡ tung viên gạch khi đang mặc trên người bộ võ phục Taekwondo. Jankos, đi rừng của G2 Esports, đã xem nó và tỏ ra cực kỳ thích thú. Vì Taekwondo và Oner tỏ ra đặc biệt yêu thích và thuần thục Lee Sin – vị tướng chuyên sử dụng những đòn đá trứ danh trong LMHT. Ở buổi phỏng vấn mới đây, đi rừng của T1 còn tự tin cho rằng mình đang là một trong số những tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất.

IFrame

Ngoài võ thuật, Oner còn đang tích cực đến phòng tập để rèn luyện cơ bắp. Joe Marsh, CEO của T1, tiết lộ rằng Oner đang tạo ra luồng năng lượng tích cực cho toàn đội khiến Gumayusi thích chạy bộ còn Faker đang duy trì thói quen tập cardio để nâng cao sức khỏe. Đừng quên T1 sẽ có màn quyết đấu tranh ngôi nhất bảng LCK Mùa Hè 2022 với Gen.G – đội tuyển duy nhất vẫn còn giữ được mạch bất bại trong khu vực – vào lúc 15g00 ngày 08/7.

Viết bình luận