T1 Keria: “Nếu Faker nói về LMHT thì anh ấy đúng cả 100/100 lần”

June 09/04/2024 06:59

Người đàn em trong đội hình T1 hoàn toàn tin tưởng vào đội trưởng và sẽ quyết tâm làm việc chăm chỉ để hướng tới chiến thắng chung tại Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024.

T1 đã đánh bại Dplus KIA 3-0 vào hôm 07/4 tại Bán kết Nhánh Thua playoffs LCK Mùa Xuân 2024 để tiến vào Vòng Chung kết. Trước khi bước lên sàn đấu tại LoL Park, có nhiều người dự đoán rằng phong độ bất ổn cộng với việc đang gặp nhiều vấn đê tâm lý cũng như lịch trình tập luyện bị ảnh hưởng trầm trọng bởi DDoS sẽ khiến T1 vấp ngã trước DK.

Nhưng trái với những gì đã thể hiện ba ngày trước – chịu thua Hanwha Life Esports 0-3 tại Vòng 2 – T1 đã huỷ diệt DK với lối chơi tấn công hoa mỹ, đẹp mắt từng làm nức lòng người hâm mộ ở giai đoạn vòng bảng. Trong loạt trận Bo5 mới nhất, Keria đã sử dụng Camille hỗ trợ – vị tướng thường xuất hiện trong Xếp Hạng Đơn Hàn Quốc nhưng hiếm khi được tin dùng ở LMHT chuyên nghiệp – ngay ván đấu đầu tiên. Chưa hết, hỗ trợ của T1 còn khoá lại Sejuani ở ván 2 để gia tăng thêm sự bất ngờ cho cả đối thủ lẫn khán giả theo dõi trực tiếp.

Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng nhanh gọn lẹn 3-0 và rất mừng vì đã đánh bại DK – đối thủ đã chơi rất tốt” – Keria mở đầu buổi phỏng vấn được phát sóng trực tiếp ghi hình tại LoL Park. “Phiên bản đã thay đổi và thời gian trôi đi nên cấm chọn cũng đã khác đi. Vì thế mà tôi cũng đã chuẩn bị (thêm những lựa chọn chơi hỗ trợ).” Khi được hỏi sắp có màn tái đấu với bộ đôi đường dưới đang được đánh giá rất cao bên phía HLE, Keria đáp: “Họ là đối thủ đi đường giỏi. Chúng tôi phải chơi tốt để giành chiến thắng […] Trước hết, nếu Faker nói về LMHT thì anh ấy đúng cả 100/100 lần. Khi anh ấy nói vậy (cảm nhận T1 sẽ thắng DK và phục thù hôm nay) tức là chúng tôi sẽ thắng. Tôi đã làm việc chăm chỉ bên cạnh anh ấy để chúng tôi cùng nhau chiến thắng.

Trước Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 vào cuối tuần này, đại diện của ba đội tuyển Gen.G, HLE và T1 sẽ tham dự ngày truyền thông được tổ chức hôm nay (09/4). Tại đây, HLV trưởng kkOma, đội trưởng Faker và Keria sẽ trả lời câu hỏi của truyền thông cũng như người hâm mộ trước khi bước lên sàn đấu với HLE vào lúc 13g00 ngày 13/4 tại Chung kết Nhánh Thua.

Viết bình luận