T1 Keria: "Không phải áp sát top đầu, mục tiêu của chúng tôi phải là đội đứng đầu LCK"

Greening 29/12/2021 09:36

Tuyển thủ hỗ trợ Keria đã có những chia sẻ đáng chú ý tại LCK Awards 2021 về mùa giải mới với đội tuyển của mình - T1 Esports.

LCK Awards 2021 là sự kiện nhằm tôn vinh cho các cá nhân đóng góp xuất sắc vào sự phát triển của khu vực LCK. Mặc dù các đồng đội không được vinh danh quá nhiều thì Keria lại nổi lên như vị tướng hỗ trợ hay nhất LCK, bao gồm cả giai đoạn mùa Xuân lẫn giai đoạn mùa Hè vừa qua. Mùa giải 2022 sẽ rất hứa hẹn với Keria và T1. Nhưng trước hết hãy xem anh chàng này nói gì với Invenglobal.

Keria đã xuất hiện tại LCK Awards 2021
Keria đã xuất hiện tại LCK Awards 2021

Bạn cảm thấy như thế nào khi tham dự LCK Awards 2021?

Tôi vẫn mong muốn từ rất lâu về việc có một giải thưởng như thế này. Vì vậy việc được đến đây đã vô cùng vinh hạnh rồi. Cảm giác tại đây là quá tuyệt vời!

Chúng tôi rất ít khi thấy bạn mặc như thế này (áo vest), chủ yếu là khoác áo t1 Esports. Bạn thấy sao?

Đây thực sự là lần đầu tôi ăn diện thế này. Mọi người ai cũng bảo tôi trông ổn đó, nhưng tôi lại nghĩ rằng chắc cũng không thoải mái đâu. Nào ngờ khi mặc nó, tôi thấy thực ra cũng thoải mái thật.

T1 mùa giải tới sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại của đội - Bengi. Cảm giác của bạn ra sao khi sắp được làm việc với Bengi? Bengi là kiểu HLV ra sao?

Vì lịch trình stream của cả đội khá dày đặc, chúng tôi đã không bắt đầu tập luyện cùng với nhau như ý định ban đầu. Vì vậy nên tôi vẫn chưa có nhiều thời gian trò chuyện và làm việc với anh ấy.

Tuy nhiên, thật lòng mà nói, tôi rất ngưỡng mộ anh ấy như một thần rừng huyền thoại. Tôi rất muốn học hỏi từ kinh nghiệm của anh ấy.

Keria được vinh danh ở 3 hạng mục của LCK Awards 2021
​Keria được vinh danh ở 3 hạng mục của LCK Awards 2021

So với T1, bạn nghĩ rằng đối thủ nào thực sự mạnh hơn hay thú vị hơn?

Thật ra các đội LCK đang xây dựng đội hình rất tốt, thật khó để đánh giá đội nào đang xuất sắc nhất. Cá nhân tôi hướng về DRX xem họ sẽ thi đấu ra sao với rất nhiều sự tiềm năng tới từ Đường trên, Đi rừng và Đường giữa.

Deft những năm gần đây có màn trình diễn chưa tốt có thể do phải kết hợp với các tuyển thủ hỗ trợ còn quá non kinh nghiệm, nhưng sắp tới anh ấy sẽ được làm việc với Beryl. Tôi nghĩ đây là bộ đôi đáng gờm ở mùa giải tới.

Bạn nghĩ T1 sẽ nằm ở vị trí nào trên bảng xếp hạng?

Khá là khó để nói về điều này vì chúng tôi cũng chưa tiếp cận meta nhiều, nhưng hy vọng cả đội sẽ xếp ở nhóm trên của bảng xếp hạng. Tất nhiên toàn đội không có ý định gần với top đầu mà phải là đứng đầu.

Nhiều tin đồn cho rằng bạn là fan của nhóm nhạc Kpop "Aespa". Cũng có thông tin rằng bạn được phát hiện ở buổi gặp gỡ người hâm mộ của nhóm nhạc này thời gian gần đây. Thực hư chuyện này là thế nào?

Ngoài LMHT, Keria còn là fan của Aespa
Ngoài LMHT, Keria còn là fan của Aespa

Tôi à? Tôi không thực sự là một người quá nổi tiếng hay kiểu như vậy. Tôi cũng không có nhiều trải nghiệm ngoài LMHT, vì vậy mà tôi hơi tò mò chút. Uh, tôi là fan của họ (Aespa), tôi khá là quan tâm họ đó (cười). Tôi cũng muốn tham dự buổi offline fan lắm nhưng vì bận nên phải gửi "i-Keria" đi (Cười lớn)

Cuối cùng, hãy cho chúng tôi biết mục tiêu của bản thân và T1 trong mùa giải 2022?

Với tư cách một đội tuyển, chắc chắn mục tiêu của T1 phải là chức vô địch. Với bản thân, tôi kỳ vọng mình sẽ chơi tốt hơn so với năm ngoái, và được nhớ tới như một tuyển thủ hỗ trợ xuất sắc.

Viết bình luận