T1 Gumayusi nhận mình và Keria có thể chơi bất cứ bộ đôi tướng nào và “đi đường tốt hơn nhiều so với các đội khác”

June 29/07/2024 14:37

Xạ thủ của T1 đang dần lấy lại sự tự tin sau khi có POG đầu tay và cùng đồng đội toàn thắng cả tuần thi đấu vừa qua tại LCK Mùa Hè 2024.

Dù vẫn còn đó nhiều sự hoài nghi về mặt phong độ và màn trình diễn của các thành viên nhưng quan trọng là T1 đã toàn thắng Tuần 6 vòng bảng để hiện diện trở lại top 4 BXH LCK Mùa Hè 2024. Chỉ còn ba tuần thi đấu nữa là vòng bảng hạ màn và cuộc canh tranh 5/6 tấm vé dự playoffs đang nóng lên từng ngày. T1 hiểu rằng họ sẽ phải nhanh chóng trở lại, thích nghi với meta trước khi lên sàn đấu với một loạt những đối thủ khó chơi khác mà ngay tuần này sẽ là Dplus KIA và Gen.G. Gumayusi, xạ thủ của T1, đã trả lời phỏng vấn nhanh sau chiến thắng 2-0 DRX để thông tin thêm cho người hâm mộ về những gì họ đang quan tâm cả trong lẫn ngoài sàn đấu.

Cảm nghĩ của bạn chiến thắng hôm nay?

Tôi rất vui vì hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0 và cả đội sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu vào tuần tới.

Đánh giá màn trình diễn bản thân hôm nay?

Tôi nghĩ mình đã làm khá tốt mà không mắc bất kỳ lỗi lớn nào nên tôi tự cho mình khoảng 9,5 điểm.

Khoảnh khắc ấn tượng?

Tình huống nổi bật nhất là ở ván 2 có được duo kill ở đường dưới đầu game.

Ván đầu tiên khá hỗn loạn. Lúc đó bạn cảm thấy thế nào?

Có phải là trận đấu trước của DRX không? Dù sao thì, tôi đã xem trận đấu của họ với DK. Mặc dù họ là một đội có đà tăng tiến tốt nhưng dường như họ không quá vượt trội về teamfight/sức mạnh tổng thể đội. Vì vậy, tôi bước vào trận đấu hôm nay với suy nghĩ rằng chúng ta không nên mất cảnh giác. Tôi nhận ra rằng họ thực sự là một đối thủ khó nhằn và chúng tôi cần phải tập trung cao độ để giành chiến thắng.

Lý do chọn Soraka?

Trước hết, đường dưới của chúng tôi luôn sẵn sàng để giữ mọi lựa chọn mở nên không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi chọn Soraka. Chúng tôi chọn vị tướng này vì sự kết hợp này có lợi thế.

Mẹo chơi Caitlyn-Lux.

Trước hết, bạn cần phải tạo ra được các đòn tấn công chất lượng. Khi quay lại đường sau khi về nhà, tốt hơn là đẩy nhanh và gây áp lực lên trụ thay vì từ từ tích tụ các đợt lính.

Có lựa chọn bất ngờ, mới mẻ nào không?

Tôi luôn để ngỏ mọi lựa chọn và sẵn sàng chơi bất cứ thứ gì vào bất kỳ lúc nào.

Về POG?

Cảm giác như đã lâu lắm rồi tôi mới nhận được và tôi muốn có nó. Tôi rất vui khi cuối cùng cũng nhận được nó vào hôm nay. Tôi hy vọng sẽ nhận được nó thường xuyên hơn trong tương lai.

Có cuộc đua POG nào giữa các đồng đội không?

Dạo này, dường như ai thắng thì sẽ nhận được danh hiệu POG nên chúng tôi không bàn luận nhiều về nó. Trước đây, đã có những cuộc thảo luận về điều này. Và nếu có một người dẫn đầu trong đội, chúng tôi sẽ đùa rằng, "Hãy giúp người đó giành ngôi nhất chung cuộc.”

Sự khác biệt về sự phối hợp giữa Keria và các bộ đôi đường dưới khác là gì?

Trước hết, tôi nghĩ Keria và tôi có champ pool rộng hơn, điều này cho phép chúng tôi chơi bất kỳ bộ đôi tướng nào. Khả năng đi đường của chúng tôi cũng tốt hơn nhiều so với các đội khác.

Quảng bá trang phục CKTG.

Tôi chưa xem hoạt hoạ của trang phục, nhưng tôi nghĩ chúng sẽ rất hấp dẫn. Thiết kế tổng thể rất đẹp. Ngoài ra, chú chó cưng của tôi, Doongi, được đưa vào làm thành phần trang phục. Vì thế nó sẽ hấp dẫn hơn nữa với những người yêu chó.

Gần đây bạn có ngày nghỉ nào không?

Không, nhìn vào lịch thi đấu thì thấy khá khó khăn. Tôi cảm thấy muốn nghỉ ngơi nhưng chúng tôi đang bước vào chặng cuối và sẽ kết thúc trong một hoặc hai tháng nữa. Vì vậy, tôi đang giữ tinh thần và cố gắng vượt qua.

Bạn muốn làm gì khi có kì nghỉ?

Tôi mới học bơi gần đây nên tôi muốn đến một bãi biển và bơi.

Đánh giá trận HLE vs DK?

Tôi đã xem và thấy nó thực sự thú vị. Tôi cũng cảm thấy mình muốn chơi trong những trận đấu như vậy. Cuộc đối đầu của xạ thủ cũng có vẻ thú vị nữa. Vì chúng tôi đã đấu với HLE hai lần nên tôi muốn có những trận đấu thú vị như vậy với DK hoặc GEN.

Trận đấu với DK và GEN?

Trước hết, tôi nghĩ chúng tôi có thể chuẩn bị tốt bằng cách tận dụng tốt kinh nghiệm của tuần này. Tôi thực sự muốn giành chiến thắng trước cả hai đội. Vì vậy tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ và đảm bảo đội sẽ giành chiến thắng.

Về cuộc phỏng vấn gần đây mà Zeka đã nhắc đến bạn?

Tôi xem trên X thấy Zeka đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng cậu ấy muốn hiểu tôi hơn và cũng khen ngợi tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui. Sau đó, tôi đã tìm kiếm cậu ấy trên Instagram và thấy rằng cậu ấy đang theo dõi mình nên tôi đã theo dõi lại cậu ấy. Tôi cảm thấy hơi ngần ngại khi liên lạc trước. Nhưng nếu cậu ấy liên lạc với tôi, chúng tôi có thể cùng nhau ăn tối.

Gửi đôi điều tới fan.

Chúng tôi rất vui mừng khi kết thúc tuần này với hai chiến thắng và tôi tin rằng người hâm mộ cũng vậy. Tôi biết một số bạn có thể lo lắng về các trận đấu tuần tới, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và thể hiện thật tốt để xoa dịu những lo lắng đó. Cảm ơn các bạn.

Viết bình luận