T1 Esports bất ngờ chôt sổ đội hình tham dự mùa giải 2022: Faker đồng hành cùng dàn sao trẻ 2k

Greening 03/12/2021 21:50

T1 Esports đã quyết định không chiêu mộ bất cứ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng lần này.

Trước thềm mùa giải 2022, đội tuyển giàu thành tích bậc nhất của khu vực LCK T1 Esports đã chốt sổ đội hình. Vẫn là cách xây dựng một đội hình xoay quanh “chủ tịch” Faker đường giữa, bên cạnh đó còn có những cái tên đã chơi tốt ở CKTG 2021 vừa qua.

T1 cũng đã xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao trẻ trong đội hình là đi rừng Moon “Oner” Hyeon-joon và xạ thủ Lee “Gumayusi” Min-hyeong cho mùa giải tiếp theo. Đội hình của T1 cũng sẽ chỉ còn 6 người thay vì 10 như mùa giải 2021.

Đội hình T1 Esports mùa giải 2022
Đội hình T1 Esports mùa giải 2022

Sau sự ra đi của hai huấn luyện viên là Yang “Daeny” Dae-in và Lee “Zefa” Jae-min vào tháng 7, T1 dường như đã thi đấu gắn kết hơn hẳn. Bằng chứng là việc cả đội đã bước tới vòng bán kết CKTG 2021 trước khi để thua đội tuyển đồng hương DAMWON KIA. Đây được coi là thành tích vượt sức mong đợi của Faker cùng các đồng đội trẻ, đặc biệt là cặp đôi lần đầu thi đấu ở CKTG như Oner và Gumayusi.

Oner và Gumayusi được T1 giữ lại vì đã chơi tốt tại CKTG 2021
Oner và Gumayusi được T1 giữ lại vì đã chơi tốt tại CKTG 2021

Bên cạnh hai thành viên này, T1 cũng quyết định đôn hỗ trợ từ đội Academy lên là Kim "Asper" Tae-gi. Ba cái tên cuối trong danh sách 6 thành viên T1 cho mùa giải 2022 là đội trưởng Lee “Faker” Sang-hyeok, đường trên Choi "Zeus" Woo-je và hỗ trợ Ryu "Keria" Min-seok.

Như vậy T1 Esports vẫn tin tưởng vào khả năng phát triển của các tài năng trẻ trong đội hình. Họ sẽ là đội tuyển LCK hiếm hoi không thu nạp bất cứ tuyển thủ nào trong mùa chuyển nhượng lần này.

Bengi trở lại T1 với vị trí trong ban huấn luyện
Bengi trở lại T1 với vị trí trong ban huấn luyện

Bên cạnh đó, T1 cũng đã thông báo về việc bổ nhiệm thành công huyền thoại đi rừng cũ của đội là Bae “Bengi” Seong-woong vào vị trí phân tích viên. Anh sẽ cùng Choi “Polt” Seong-hun và Kim “Moment” Ji-hwan tạo ra bộ ba quyền lực trên bằng ghế huấn luyện của T1 Esports trong thời gian tới.

Viết bình luận