T1 để lộ danh tính tuyển thủ thứ 6 tại CKTG 2024: Vừa lạ vừa quen có lẽ “hút” fan là chính

June 19/09/2024 11:22

Anh chàng này được sắp xếp chơi dự bị cho Keria và dù là lão tướng và có sự nghiệp cực khủng cũng khó lòng thi đấu ở giải đấu lớn nhất năm.

Rekkles, một trong những ngôi sao sáng và lâu năm nhất của LMHT chuyên nghiệp, nhiều khả năng sẽ tái xuất tại Chung kết Thế giới 2024. Nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh phải sắm vai mà không nhiều người mong đợi – dự bị cho các siêu sao T1. Nếu tin tức là chính xác, đây vẫn sẽ là lần thứ bảy lão tướng 27 tuổi tham dự CKTG trong sự nghiệp lừng lẫy. Trên trang chủ dự đoán Pick’Em của LoL Esports, tuyển thủ mang tính biểu tượng của LEC sẽ là thành viên thứ sáu và cũng là cuối cùng của đội hình ĐKVĐ chinh chiến ở châu Âu. Điều đó có nghĩa là Rekkles sẽ là dự bị chiến lược cho Keria và sẵn sàng ra sân thi đấu nếu đội tuyển cảm thấy cần thiết. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng rất khó để có một tuyển thủ dự bị có cơ hội ra sân thể hiện mình ở giải đấu lớn nhất năm.

Sau khi rời G2 Esports cuối mùa giải 2021, Rekkles đã gia nhập một số tổ chức khác nhau bao gồm Karmine Corp cùng Fnatic. Tuy nhiên, dù chơi cho đội tuyển nào anh cũng không thành công và còn dính vào nhiều lùm xùm hậu trường với đội ngũ hậu cần. Đến đầu mùa giải 2024, sau nhiều đồn đoán tưởng chừng như vô căn cứ, ngôi sao Thuỵ Điển đã bất ngờ tới Hàn Quốc làm việc cho đội T1 Esports Academy. T1.EA khởi đầu mùa giải cực tệ và cán đích hạng 9/10 tại vòng bảng LCK CL Mùa Xuân 2024. Rekkles vẫn là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ đồng đội, ban huấn luyện, tổ chức lẫn người hâm mộ trong mùa giải đầu tiên sang khu vực mới. Thời gian trôi đi, T1.EA đã thi đấu tích cực hơn và họ giành hạng tư chung cuộc tại LCK CL Mùa Hè 2024.

Còn về phía T1, họ cũng đang trải qua mùa giải cực kỳ khó khăn và bất ổn. Chức vô địch Esports World Cup (EWC) 2024 tại Ả Rập Xê-út không giúp ích quá nhiều. T1 vẫn giữ “thói quen” thất thủ trước Gen.G tại Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024. Sau đó họ lọt top 3 cả Mid-Season Invitational (MSI) lẫn LCK Mùa Hè 2024. Kết quả này buộc T1 phải tranh đấu tại Vòng loai Khu vực LCK – nơi họ để thua Dplus KIA đầy thất vọng và phải chơi đủ năm ván trước KT Rolster để giành vé “vớt” đến CKTG 2024. Không chỉ là ĐKVĐ, đội hình “ZOFGK” của T1 còn có thói quen chưa bao giờ lỡ hẹn với top 3 tất cả các sự kiện lớn nhỏ từ khi chính thức thi đấu cùng nhau vào năm 2022. Với tư cách hạt giống số 4 LCK, T1 sẽ khởi động hành trình bảo vệ Summoner’s Cup từ Vòng Thuỵ Sĩ CKTG năm nay từ ngày 03/10.

Viết bình luận