T1 đã chốt xong 5 trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG 2023

June 03/12/2023 10:19

Fan T1 chưa bao giờ hào hứng và hài lòng hơn thế sau khi nghe được thông tin này.

T1 được cho là đã lựa chọn xong dòng trang phục của chính họ sau chiến tích đăng quang Chung kết Thế giới 2023. Và dường như người hâm mộ sẽ nhận được những gì mà họ chờ đợi. Cụ thể:

  • Zeus: Jayce
  • Oner: Lee Sin
  • Faker: Ahri
  • Gumayusi: Jinx
  • Keria: Bard

Fan đã đòi hỏi Ahri của Faker ngay từ lần đầu đội trưởng T1 lên đỉnh thế giới cách đây 10 năm. Tuyển Thủ Vĩ Đại Nhất từng là người chơi Ahri hàng đầu trước khi meta ruồng bỏ Cửu Vĩ Hồ Li. Thế nhưng Ahri vẫn là lựa chọn hàng đầu trong Xếp Hạng sau ngần ấy thời gian vật đổi sao dời. Sau khi đánh bại Weibo Gaming 3-0 và nâng Cúp Summoner vào tháng trước, Faker nói rằng anh muốn chọn một bộ trang phục mà người hâm mộ yêu thích. Và không gì phù hợp hơn Ahri để làm vui lòng số đông fan toàn cầu. Trước đó, Faker đã từng sở hữu các trang phục của Zed, Ryze và Syndra để kỷ niệm chiến tích bước lên bục số một thế giới. Rõ ràng đây là lựa chọn vì fan vì chưa bao giờ Faker dùng trang phục nào khác ngoài mặc định của Ahri cả trong giải đấu lẫn luyện tập.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất hào hứng với lựa chọn Bard của Keria – người đã sử dụng vị tướng này mãn nhãn và gây phấn khích xuyên suốt giải đấu lớn nhất năm. Các thành viên T1 vẫn chưa chính thức lên tiếng thông tin trên có đúng hay không, Keria có thực sự muốn Bard hay Renata Glasc,…nhưng nhìn chung hiệu ứng từ cộng đồng đang là khá tích cực. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất ở đây là Jayce – vị tướng đã sở hữu quá nhiều trang phục. Và với việc Season 2 của Arcane sắp ra mắt, rất có thể Riot Games sẽ tận dụng điều này để tạo ra nhiều sự kiện và màn kết hợp nhằm quảng bá sản phẩm của hãng.

Có thể coi dòng trang phục vô địch CKTG là sản phẩm tinh tuý nhất do đội ngũ thiết kế của Riot đứng sau. Từ LMHT đến VALORANT, món quà dành cho những nhà vua luôn có sự độc nhất và được cộng đồng chờ đợi trong nhiều tháng trời. Dù cho nó như thế nào trong game đi chăng nữa, chắc chắn với số lượng người hâm mộ đông đảo toàn cầu, fan T1 sẽ biến đây trở thành mặt hàng hút khách bậc nhất lịch sử tựa game.

Viết bình luận