T1 CEO: "Từ lúc Gumayusi ở đội hình 2 của chúng tôi cậu ấy đã muốn nói với chúng tôi rằng mình đánh hay hơn Teddy"

Đức Anh 08/04/2022 19:29

Cho Gumayusi đánh sớm thì có khi lại vô địch CKTG 2021 thì sao.

Trong một buổi trò chuyện với Doublelift trên stream vừa rồi, CEO của T1 đã nhắc tới Gumayusi khi mà tại giải đấu vừa qua, anh đã có màn thể hiện xuất sắc với sự tự tin vốn có từ khi còn ở đội hình 2 của T1. "Nói về sự tự tin, khi mà Gumayusi đang là tuyển thủ ở đội hình trẻ của chúng tôi, cậu ấy đã muốn nói rằng mình đánh hay hơn Teddy rất nhiều" - CEO của T1 chia sẻ.

Gumayusi được đưa vào danh sách đội hình chính của T1 ở vị trí xạ thủ tại năm 2021 vừa rồi khi anh mới 18 tuổi. Trong suốt mùa giải năm 2020, Gumayusi cũng có vài lần được đôn lên để thay thế cho Teddy, tuy vậy anh cũng không có quá nhiều đất diễn. "Trong suốt quãng thời gian đó, Gumayusi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội tuyển khác nhưng anh vẫn chọn ở lại với T1" - Marsh nói.

T1 Gumayusi: 'Tôi đảm bảo sẽ dạy cho Deft xem ai mới là người đi đường dưới  tốt hơn'

Sự tự tin của tài năng trẻ 17 tuổi đã khiến cho CEO của T1 phải nể phục. Tại mùa giải 2021 vừa rồi, sự có mặt của Gumayusi đã giúp T1 đặt chân tới bán kết của CKTG 2021 để dần đánh dấu sự trở lại và tiến đến năm 2022, T1 đang có một phong độ hủy diệt khi chạm tay vào chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022 với 0 trận thua trong suốt giải đấu.

Anh chàng xạ thủ trẻ của T1 đang có màn trình diễn cực thăng hoa với những nền tảng tốt mà anh có được. Đi cặp với "Bộ óc thiên tài" Keria, cặp bài trùng này đã phá vỡ kỉ lục của giải đấu khi nắm giữ nhiều mạng hạ gục và hỗ trợ nhất tại vòng bảng. T1 sẽ trở lại thi đấu vào 10/05 khi MSI 2022 bắt đầu tại Busan, Hàn Quốc. Đối đầu với họ là 10 đội tuyển nắm giữ chức vô địch từ khắp các giải đấu quốc tế trên cả nước.

Viết bình luận