Suning giành chiến thắng trước TES -Sofm khẳng định:"không cần SwordArt , đội tuyển vẫn có thể khẳng định tên tuổi của mình"

Hakikun 10/01/2021 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 9/1, SofM cùng các đồng đội tại Suning đã có một trận mở màn LPL mùa Xuân 2021 tuyệt vời, họ đánh bại đương kim vô địch với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục, qua đó vươn lên dẫn đầu trên BXH.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều chuyên gia phân tích tại LPL đã đánh giá SN ở mùa giải năm nay sẽ không đủ sức cạnh tranh vô địch khi họ mới chia tay SwordArt và ChaShao. Còn TES với đội hình toàn sao sẽ là ứng cử viên số 1 tại LPL 2021.

Tuy nhiên, sau 2 ván đấu bùng nổ của SN trước TES có lẽ mọi người sẽ có cái nhìn khác về SofM và đồng đội tại mùa giải năm nay. Ngoài kỹ năng cá nhân, các tuyển thủ SN đã thi đấu vô cùng gắn kết và chúng ta có thể thấy rõ được sự tiến bộ vượt bậc của Huanfeng khi thi đấu cùng ON, người thay cho SwordArt ở vị trí hỗ trợ.

​​

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, SofM cảm thấy rất vui khi đánh bại TES. Tuyển thủ sinh năm 1998 cũng cảm thấy đồng đội đã tiến bộ hơn rất nhiều và cả đội sẽ cố gắng để chứng minh thiếu SwordArt thì SN vẫn ổn. "Vì SwordArt đi rồi. Giờ chúng tôi phải chứng minh rằng anh ấy đi rồi thì cả đội vẫn sẽ làm được".

Một chiến thắng trong ngày mở màn trước nhà đương kim vô địch, SofM và Suning hứa hẹn sẽ có một mùa giải thăng hoa nếu tiếp tục duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng của mình.

Viết bình luận