Sử dụng Akali solo thành công midlane đối phương, Faker giúp SKT có chiến thắng thứ ba liên tiếp

xalotho 12/07/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa giành chức vô địch Rift Rival, SKT đã có màn chạm trán với đối thủ HLE. Không ngoài dự đoán, ván 1 kết thúc với chiến thắng tưng bừng dành cho SKT. Quỷ vương và đồng đội tiến vào ván 2 và lần này Faker lựa chọn con bài Akali để đối đấu với Azir- con bài đã giúp anh có một pha triple kill đẹp mắt trong trận gặp IG trước đó.

Thế trận diễn ra khá cân bằng cho hai đội trong 10 phút đầu tiên. Phút thứ 11, sau pha mở giao tranh thất bại tại hang sứ giả khe nứt, SKT vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đỉnh điểm của trận đấu lại nằm trong pha solo của Faker và Lava.

Chiêu E né hoàn toàn R của Azir.

Phút thứ 14 khi đụng độ đối phương trong rừng, Faker đã nhanh chóng sử dụng chiêu E để đánh dấu mục tiêu đồng thời counter hoàn toàn ulti của đối phương. Mất đi “Phân chia thiên hạ”, Azir của Lava hoàn toàn không còn sức kháng cự trước một Akali vô cùng biến ảo của Quỷ vương.

Chứng kiến màn xử lý mượt mà của Faker, fan hâm mộ cũng không tiếc những lời khen ngợi dành cho midlane của SKT.

Với chiến thắng này, SKT sẽ tiếp tục giữ vững cuộc đua các đội nhóm đầu của khu vực LCK. Nếu là fan của quỷ vương đừng bỏ lỡ những trận đấu sắp tới của đội tuyển nhé.

Viết bình luận