SofM và tập thể Suning trở thành tâm điểm chỉ trích sau cú sảy chân trước Top Esports

Bạch Thiển 06/04/2021 21:23

MỤC LỤC [Hiện]

Với chuỗi trận thăng hoa dài tại khuôn khổ giải đấu LPL Mùa Xuân 2021, đã có rất nhiều nhận định SofM sẽ có thể lèo lái con tàu Suning tới đỉnh cao của Thiên Triều. Bên cạnh đó cũng là ước mơ thần rừng người Việt sẽ đối đầu cùng người Việt tại MSI 2021 tại Iceland sắp tới. Tuy nhiên, ước mơ chỉ là mơ ước khi SN để thua bạc nhược trước Top Esports với tỷ số 3 - 1 cách đây chỉ ít giờ. Đáng tiếc cho SofM và các đồng đội khi LPL áp dụng thể thức nhánh thắng, nhánh thua kể từ vòng 4 Playoffs, theo đó với thất bại trước Top Esports thì Suning đã chính thức phải xem LPL mùa xuân cũng như MSI 2021 ở nhà.

Như các bạn đã biết, ai trong số chúng ta cũng hiểu SofM đã và đang thổi một làn gió mới vào khu rừng của LPL. Với bể tướng siêu rộng cùng những lối lên đồ dị, không khó để thấy những quân bài như Udyr, Graves...vv của SofM đã trở thành trào lưu trong cả những giải đấu chuyên nghiệp hay trên khắp các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Chính vì vậy, kỳ vọng người hâm mộ đặt vào Duy Cầu Giấy là lớn hơn bao giờ hết, thêm vào đó ngoại binh này cũng được cho là linh hồn của Suning, thành tại SofM - bại cũng ở SofM.

Trong kèo đấu với TES vừa qua, khi vẫn bị đánh giá là dưới trình Karsa, SofM đã để lộ nhiều điểm yếu và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của chuỗi phong độ tốt trước đó. Điều này vô hình chung khiến Suning mất đi điểm tựa vững chắc trong khu rừng. Ai đó đã nói rằng tuy Suning chiến thắng trong game đấu thứ 2 nhưng SofM đã thua trong cả 4 ván đấu. Dẫu vẫn biết phong độ của một tuyển thủ có thể lên xuống thất theo từng trận đấu, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người hâm mộ cực đoan chỉ trích, đay nghiến thậm chí là một vài antifan có những lời lẽ miệt thị Duy Cầu Giấy.

Không chỉ dừng lại ở đó, người hâm mộ còn đặt ra nghi vấn về chuyện có hay không Suning đã bán độ để thua trước TES với màn thể hiện không thể tệ hơn. Đây có lẽ là những suy đoán từ màn thể hiện không được như kỳ vọng từ SN và một phần cũng ảnh hưởng từ vấn nạn bán độ đang làm mưa làm gió tại LPL thời gian qua. Vậy nhưng, phải chăng đặt nghi vấn như vậy là có phần quá đáng? Hay đó chỉ là những lời lẽ đả kích bộc phát để thỏa mãn sự thất vọng khi SofM và  Suning lỡ sảy chân.

Thiết nghĩ sau kèo thua này này Suning, đã có khá nhiều bet thủ "ra đê", chính vì thế chẳng thể trách được nếu họ có những lời nó thực sự quá khích. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nên nghiêm túc xem xét lại những lời bình luận có phần khiếm nhã của mình khi đó sẽ là lưỡi dao khiến tuyển thủ đau lòng khi đọc phải. Bên cạnh đó điều này cũng góp phần bóp chết tựa game thể thao điện tử vua vốn đã mang nhiều tai tiếng với danh hiệu tựa game có cộng đồng toxic nhất thế giới.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Rất nhiều lời lẽ khen chê dành cho Sofm và Suning.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.

Viết bình luận