SofM từ chối lời đề nghị “khủng” bên LPL vì một “người đặc biệt”: Từng giúp đỡ SofM rất nhiều trong quá khứ

Aries1604 10/03/2024 12:49

SofM đã quyết định từ bỏ cơ hội quay trở lại LPL để ở lại Việt Nam làm việc.

Tại VCS 2024 Mùa Xuân, một trong những đội tuyển nhận được rất nhiều sự chú ý là Vikings Esports. Mua lại suất thi đấu của SGB, VKE quyết định chỉ giữa lại xạ thủ Shogun cùng người đi rừng Gury và làm mới gần như hoàn toàn lực lượng.

VKE đã nhận được rất nhiều kì vọng khi công bố danh sách các tuyển thủ thi đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân, khi đó là sự kết hợp giữa mid laner giàu kinh nghiệm Kati cùng dàn tuyển thủ trẻ tuổi tài năng. Cùng với đó, VKE cũng được dẫn dắt bởi HLV đã gặt hái được nhiều danh hiệu là Hankay cùng sự hậu thuẫn đến từ SofM – Co Owner của VKE.

Không chỉ là đồng chủ sở hữu đội tuyển, SofM mới đây còn chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Team và có những ván đấu trực tiếp lên cấm/chọn để giúp các tuyển thủ có được lợi thế nhiều nhất khi bước vào trận. Tính đến thời điểm hiện tại, VKE đang nằm trong TOP 4 và tràn trề cơ hội góp mặt tại Vòng Playoffs.

SofM cùng Hankay trên sân khấu thực hiện cấm/chọn
SofM cùng Hankay trên sân khấu thực hiện cấm/chọn

Trước khi đồng hành cùng VKE, SofM đã từng có cơ hội quay trở lại LPL làm việc. Cụ thể, vào đầu năm 2024 SofM đã nhận được offer tốt từ phía LPL và thời điểm đó SofM cũng rất muốn quay lại đó. Tuy nhiên, trước lời đề nghị của anh Hoàn – chủ sở hữu chính Vikings Esports và từng giúp đỡ SofM cũng như Full Louis rất nhiều trong quá khứ thì SofM đã quyết định ở lại.

“Khi SofM về Việt Nam thì anh thấy SofM có một khoảng lặng gì đấy và không hoạt động nhiều sau khi về nước. Lúc đấy thì Vikings bắt đầu mở rộng vào trong Hồ Chí Minh nên anh cũng muốn là cùng với người đồng đội cũ của mình làm một cái gì đấy đóng góp cho nền Esports Việt Nam cũng như tạo môi trường tốt nhất cho các tuyển thủ trẻ có cơ hội và được truyền lửa từ SofM” – Anh Hoàn cho biết.

Anh Hoàn - Chủ sở hữu Vikings đã thuyết phục SofM ở lại Việt Nam làm việc
Anh Hoàn - Chủ sở hữu Vikings đã thuyết phục SofM ở lại Việt Nam làm việc

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận