SofM “sấy” cực mạnh các tuyển thủ Vikings Esports sau thất bại trước Team Secret

Aries1604 27/02/2024 23:54

SofM tỏ ra thất vọng khi các tuyển thủ VKE đã thi đấu dưới sức và mắc nhiều sai lầm không đáng có.

Trải qua 5 tuần thi đấu, Vikings Esports hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với thành tích 4 thắng 4 thua. Mới đây, VKE đã chính thức công bố SofM trở thành HLV trưởng của đội. Điều này đồng nghĩa với việc SofM sẽ dành nhiều thời gian hơn để làm việc trực tiếp với các tuyển thủ.

Ở trong trận đấu với TS vừa qua, SofM thậm chí đã có lần đầu xuất hiện trên sân khấu VCS 2024 Mùa Xuân để thực hiện màn cấm/chọn. Dẫu vậy, trước 1 TS đang có phong độ cao cùng tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước GAM, đoàn quân của SofM đã phải nhận trận thua 0 – 2 chung cuộc.

Dù trực tiếp cấm/chọn, SofM vẫn không thể giúp VKE thoát khỏi trận thua trước TS
Dù trực tiếp cấm/chọn, SofM vẫn không thể giúp VKE thoát khỏi trận thua trước TS

Mới đây, fanpage VCS LMHT đã hé lộ việc SofM đã “sấy” các tuyển thủ VKE sau thất bại trước TS. Không chỉ dừng lại ở riêng công tác huấn luyện, với cương vị là một đồng sở hữu đội tuyển, việc dành thời gian để gặp gỡ và giúp các tuyển thủ có định hướng đúng đắn cũng là một việc không thể thiếu của SofM.

“Anh muốn mấy đứa phải có tinh thần ngày càng đi lên. Kiểu ngày hôm nay mình không thắng người ta thì hôm sau mình có thể thắng người ta. Nhưng hôm nay anh rất là thất vọng.

Anh không biết mấy đứa đang muốn làm gì? Mấy đứa muốn chơi game để vui hay có thành tích? Mình chơi game vì muốn gắn bó lâu dài với nó trong 2,3 năm nữa, thậm chí là 5,6 năm nữa? Hay là chỉ chơi vì năm nay?” – SofM tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của VKE trước TS.

SofM thất vọng với màn trình diễn của VKE trước TS
SofM thất vọng với màn trình diễn của VKE trước TS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận