SofM nhờ ChatGPT tư vấn “Làm sao để nạp game mà không bị vợ mắng” và cái kết bất ngờ

Aries1604 04/02/2023 16:03

SofM đã phải nhờ đến Chat bot đang nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây để hỗ trợ.

Trong những ngày qua, ChatGPT đang phủ sóng toàn thế giới bởi những gì mà nó đem lại. Cho những ai chưa biết, ChatGPT hay với tên gọi đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer - một chatbot do công ty khởi nghiệp OpenAI phát triển.

ChatGPT có thể được hiểu đơn giản là một AI (trí thông minh nhân tạo). Điểm đặc biệt của AI này nằm ở "kho" kiến thức mà ChatGPT đã học được. ChatGPT có thể trả lời lưu loát đầy đủ các câu hỏi mà bạn đưa ra, bất kể là thắc mắc về lĩnh vực gì. Bên cạnh đó, ChatGPT còn có thể làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình.

ChatGPT đang là công cụ được đông đảo người sử dụng bởi lợi ích mà nó đem lại
ChatGPT đang là công cụ được đông đảo người sử dụng bởi lợi ích mà nó đem lại

Độ phủ sóng cũng như những lợi ích mà ChatGPT đem lại khiến nhiều người rất tò mò và muốn được trải nghiệm. Mới đây, SofM đã sử dụng ChatGPT để tư vấn “Làm sao để nạp game mà không bị vợ mắng” và nhận được câu trả lời vô cùng tâm huyết từ Chat bot này.

“Nếu bạn muốn nạp game mà không bị vợ mắng, bạn nên gửi cho vợ một lời giải thích rõ ràng về tại sao bạn muốn nạp game. Bạn có thể giải thích về việc bạn muốn giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong trò chơi. Bạn cũng có thể hứa sẽ giữ thời gian nạp game trong mức hợp lý và không làm ảnh hưởng đến những hoạt động gia đình hay công việc khác” – ChatGPT trả lời thắc mắc của SofM.

SofM sau đó cũng đã thử làm theo và cái kết nhận được khiến mọi người đều ngã ngửa. “Đã thử và vẫn bị mắng”­ – SofM để lại bình luận ngay dưới bài đăng của mình. Có lẽ SofM chỉ nên sử dụng cách thông thường mà anh chàng vẫn làm mỗi khi muốn nạp game đó là đăng ảnh vợ lên trang cá nhân. 

SofM nhờ ChatGPT tư vấn
SofM nhờ ChatGPT tư vấn

Và cái kết ...
Và cái kết ...

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận